14:31  | 

Ưu đãi đến 30% khi mua phụ kiện Porsche chính hãng

Khách hàng sở hữu dòng xe Panamera có thể nhận được ưu đãi lên đến 30% khi mua gói phụ kiện chính hãng.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ ngày 16/06 đến 31/07/2014, Porsche Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi dành cho chủ xe Panamera khi mua phụ kiện chính hãng.

Ưu đãi đến 30% khi mua phụ kiện Porsche chính hãng porsche-equipment (1).jpgPorsche Panamera thêm sức hấp dẫn với phụ kiện chính hãng.

Về diện mạo bên ngoài, gói phụ kiện bao gồm: la-zăng độc đáo trong đó có la-zăng thể thao 911 Turbo II 20 inch hay la-zăng 911 Turbo Design 20 inch hoặc la-zăng Panamera Design II 19 inch cùng nắp la-zăng có logo Porsche in màu và nắp chụp các van dập nổi logo Porsche màu bạc đặc trưng. Gói ống xả thể thao bao gồm bộ ống xả kép và bộ điều khiển hệ thống chuyển đổi để giảm thanh nhằm tối ưu hóa với ống xả chỉ trong một thiết kế độc đáo. Âm thanh động cơ được lựa chọn sử dụng bằng một nút riêng trong bộ điều khiển trung tâm này.

Ưu đãi đến 30% khi mua phụ kiện Porsche chính hãng porsche-equipment (4).jpg Ưu đãi đến 30% khi mua phụ kiện Porsche chính hãng porsche-equipment (2).jpg

Gói nội thất ốp gỗ cao cấp bao gồm ốp gỗ Wanult, Tineo hoặc Yachting Mahogany và bộ ốp mở rộng cũng với các màu gỗ trên.

Ưu đãi đến 30% khi mua phụ kiện Porsche chính hãng porsche-equipment (5).jpg Ưu đãi đến 30% khi mua phụ kiện Porsche chính hãng porsche-equipment (6).jpg

Tuỳ thuộc vào mỗi chiếc xe Panamera mà chủ sở hữu có thể tuỳ chọn các phụ kiện riêng lẻ với chi phí ưu đãi giảm 15%, hoặc khách hàng có thể nhận được đến 20% khi đặt trọn gói nội thất hay ngoại thất. Đặc biệt, ưu đãi lên đến 30% dành cho khách hàng đặt mua cả ba gói: gói mâm xe, gói nội thất và gói ống xả thể thao.

Ưu đãi đến 30% khi mua phụ kiện Porsche chính hãng porsche-equipment (3).jpg

Tất cả các sản phẩm phụ kiện trong bộ sưu tập Porsche Tequipment đều được phát triển, thử nghiệm và xây dựng bởi các kỹ sư và nhà thiết kế từ Porsche. Phụ kiện có thể được lắp đặt thêm sau khi mua hoặc sử dụng xe.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm