06:10  | 

VOC 2014 đã tìm ra những người thắng cuộc

Sau 2 ngày thi đấu, những tấm huy chương vàng ở các hạng thi tại Giải đua xe Ðịa hình Việt Nam 2014 (VOC 2014) đã có chủ. Tuy nhiên, nhiều tay đua cho rằng, được tham gia VOC, làm quen với off-road thì đã coi như là một chiến thắng rồi.

Mang tới không khí cuồng nhiệt, sôi động và fairplay chưa từng có trong giới mê ôtô tại Việt Nam, VOC đã trải qua 5 lần tổ chức liên tiếp, thu hút đông đảo sự quan tâm không chỉ của những người đam mê bộ môn đua xe địa hình.

Năm nay, VOC 2014 quy tụ các nhóm chơi và chia thành 3 hạng thi đấu: Cơ bản, Nâng cấp và Đồng đội bán tải với tổng cộng 7 đường thi. Trong đó, có 20 đội ở hạng Cơ bản, 10 đội ở hạng Nâng cấp và 5 đội ở hạng Đồng đội bán tải.

VOC 2014 đã tìm ra những người thắng cuộc vietnam-offroad-cup-2014-day-1 (15)-1.jpg

Kết quả, ở hạng cơ bản, giải nhất thuộc về đội Vit Club 3 (Lái chính Hoàng Long – Lái phụ Nguyễn Đình Du), giải nhì Karando- Miền Trung (Nguyễn Trọng Toàn - Lưu Thành Tâm). Đội Cà phê (Vũ Thanh Tùng - Vũ Văn Tĩnh) đứng ở vị trí thứ 3.

Ở hạng Nâng cấp, đội PVC Huy Linh (Lái chính Nguyễn Tuấn Cường – Lái phụ Nguyễn Hải Bằng) giành chiến thắng thuyết phục. Xếp thứ 2 và 3 là Vit Club 2 - Miền Trung (Nguyễn Tuấn Long - Thạch Anh Tuấn) và Vit Club 4 (Nguyễn Huy Thơm - Dương Quốc Toản).

Ở hạng đồng đội bán tải, PVC Huy Linh (Lái chính Phạm Đình Trọng – Lái phụ Đinh Bá Trung) thêm một lần nữa giành giải quán quân. Tiếp sau lần lượt là các đội Hà Giang - Miền Trung (Nguyễn Văn Duy - Nguyễn Thế Điền) giành giải nhì và Fast & Furious (Dương Văn Khoa - Nguyễn Toàn Thắng) giành giải 3.

VOC 2014 đã tìm ra những người thắng cuộc 14185834058_65a691839d_o.jpg

Đúng như mục đích của BTC là tạo sân chơi phong trào dành cho những người đam mê bộ môn lái xe địa hình tại Việt Nam, năm nay, rất nhiều gương mặt mới hoặc lần đầu tiên tham gia thi off-road.

Nói cách khác, kỹ năng lái xe vượt địa hình đã vượt ra khỏi giới hạn chỉ là một giải đấu với những chiếc xe được độ đẽo kỳ công như những mùa giải trước đây. Và đối với nhiều tay đua, có cơ hội được thỏa niềm đam mê, được lần đầu tiên thi xe địa hình đã là một chiến thắng rồi.

Autodaily Team (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm