15:01  | 

5 mẫu sedan hạng sang phù hợp với mọi khách hàng

Những chiếc ôtô sedan nhập khẩu sang trọng được giới thiệu sau đây là những chiếc xe được thiết kế để tạo điểm nhấn cho một thương hiệu cao cấp nào đó. Và mục đích của chúng là thu hút được những khách hàng trung thành với thương hiệu.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, những chiếc sedan tiện nghi cao cấp để thuyết phục được khách hàng móc hầu bao cho chúng cần phải tạo được hình ảnh ấn tượng. Chính vì lẽ đó, các dòng sedan hạng sang đang phân hóa thành 2 loại. Loại thứ nhất là những chiếc sedan nhỏ gọn nhằm phục vụ các khách hàng bắt đầu bước vào một đẳng cấp mới. Loại còn lại là những mô hình đầy đủ tiện nghi hiện đại, nhằm phục vụ các nhu cầu của khách hàng khó tính.

Với một thị trường đa dạng như thế thì việc đánh giá chính xác giá trị của một chiếc sedan là rất khó. Trong dòng sản phẩm cao cấp thì tùy từng túi tiền của mỗi người mà lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu xe khá tiện ích và phù hợp với phần lớn khách hàng.

Acura ILX

Thiết kế của ILX sử dụng phần xương của Honda Civic như một điểm tựa, nhưng nó có thêm rất nhiều chi tiết thanh lịch và quyến rũ hơn trong kiểu dáng. Thiết kế nội thất hạng sang và các tùy chọn bổ sung tính năng tiện lợi, hiện đại.

5 mẫu sedan hạng sang phù hợp với mọi khách hàng acura-ilx.jpg

Sức mạnh của nó cũng đủ để làm hài lòng phần lớn khách hàng, động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.4 lít, hộp số 6 cấp và hệ truyền động hoạt động khá trơn tru. Nhưng ILX thường đem đến cảm giác là một chiếc xe bình thường được trang bị tốt, chứ chưa hẳn là một chiếc xe nhập khẩu hạng sang. Nói chung ILX là một mô hình cao cấp và thuyết phục hơn thế hệ TSX trước đó, nó có một không gian thoải mái hơn mà số tiền bỏ ra là tương tự.

Audi A3

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn và một mức giá tương đối khiêm tốn, nhưng A3 vẫn mang đến một trải nghiệm rất Audi, bao gồm một cabin được thiết kế chuyên nghiệp, xử lý khéo léo. Kèm với đó là việc có thể lựa chọn động cơ tăng áp 4 xi-lanh chạy xăng hoặc động cơ diesel đem đến cảm giác thoải mái.

5 mẫu sedan hạng sang phù hợp với mọi khách hàng audi-a3.jpg

Có thể nói A3 là một lựa chọn rẻ hơn, linh hoạt hơn và hoạt động tốt hơn so với chính người anh em họ của nó là Volkswagen GTI. Tóm lại Audi A3 là một lựa chọn thông minh cho một chiếc sedan sang trọng, nhỏ gọn.

BMW 320i

BMW 320i có một danh sách tùy chọn ít ỏi và các thiết lập khiêm tốn, nhưng như thế cũng là quá hợp lý khi so sánh nó với chiếc BMW 328i có giá đắt hơn khá nhiều. Nó cũng có một khối động cơ được đánh giá thấp, nhưng xét về tổng thể lại hoàn toàn phù hợp.

5 mẫu sedan hạng sang phù hợp với mọi khách hàng bmw-320i.jpg

Trong hầu hết các khía cạnh khác, 320i là chiếc xe tiêu chuẩn của 3-Series, có nghĩa là nó có độ xử lý ổn định bậc nhất trong những chiếc sedan thể thao, không gian rộng rãi và thoải mái, đem lại các trải nghiệm cao cấp. Các tùy chọn trên xe thân thiện và dể sử dụng. Có thể nói 320i là một sản phẩm ấn tượng so với khá nhiều sản phẩm khác của BMW.

Mercedes-Benz CLA250

Thiết kế của CLA250 đem đến cảm giác nó như một chiếc CLS thu nhỏ, nó có kiểu dáng đẹp, mang trong mình tất cả các tinh hoa thiết kế của Mercedes.

5 mẫu sedan hạng sang phù hợp với mọi khách hàng mercedes-cla.jpg

Hàng ghế sau có lẽ là điểm trừ lớn nhất của CLA250, chúng đem lại cảm giác khá cứng và chật chội. Nhưng không thể phủ nhận viếc CLA250 đem đến những trải nghiệm ấn tượng nhất của Mercedes, chỉ riêng việc nó gợi nhớ về hình ảnh thương hiệu ngôi sao 3 cánh cũng đã đem đến sự hấp dẫn nhất định.

Infiniti G37

Khi G37 được tung ra thị trường, thì Infiniti coi nó chỉ như một kế hoãn binh để kéo dài cho việc ra mắt của chiếc Q50 đến giữa năm 2015. Tuy thiết kế có một chút thiếu mới mẻ, nhưng so với các đối thủ hào nhoáng khác thì G37 vẫn xứng đáng là một chiếc sedan tuyệt vời để lựa chọn.

5 mẫu sedan hạng sang phù hợp với mọi khách hàng infiniti-g37.jpg

Mặc dù được cung cấp một khối động cơ V6 3.7 lít, sức mạnh lên đến 328 mã lực khá tốn nhiên liệu, nhưng đó lại là một lựa chọn rất hấp dẫn kể cả cho xe dẫn động 2 bánh sau hoặc 4 bánh. Thêm vào đó chiếc G37 vừa giảm giá khoảng 5000 USD, nhưng những tiện ích hiện đại vẫn được cung cấp đầy đủ tới khách hàng.

Phan Liên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm