06:37  | 

6 tháng đầu năm: Doanh số của Infiniti tăng 30%

Theo số liệu báo cáo từ nhà sản xuất xe sang Infiniti của Nhật, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của hãng tăng trưởng rõ rệt với 30%, đạt 101.220 xe trên toàn cầu nhờ vào sự đóng góp lớn của mẫu Infiniti Q50 thế hệ mới.

Mặc dù tỷ lệ tăng trưởng của Infiniti đồng đều khắp toàn cầu, song thị trường chính vẫn là những khu vực trọng điểm như: Mỹ, Trung Quốc, Canada và các nước Trung Đông.

6 tháng đầu năm: Doanh số của Infiniti tăng 30% Infinit.jpgInfiniti đang tăng trưởng trở lại.

Trả lời báo giới, chủ tịch của Infiniti, ông Johan de Nysschen cho biết: "Kế hoạch của chúng tôi sẽ đưa Infiniti lên một bước tiến mới, kết quả bước đầu chúng đã đạt được doanh số kỷ lục trên toàn cầu cũng như ở nhiều thị trường nhỏ lẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện bộ máy tổ chức, tăng cường danh mục các sản phẩm và quảng bá cho thương hiệu của mình”.

Điều đáng mừng, doanh số của mẫu Q50 chiếm khoảng gần một nửa trong tổng doanh số bán hàng toàn cầu của hãng. Dự kiến con số đó sẽ còn tăng cao hơn nữa khi một phiên bản trục cơ sở kéo dài của Q50 được Infiniti lựa chọn giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm nay.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm