14:46  | 

Honda Việt Nam nhận bằng khen từ cơ quan chính phủ

Ngày 23/7/2014 vừa qua, Honda Việt Nam đã tổ chức Lễ đón nhận bằng khen từ các cơ quan chính phủ vì những thành tích đóng góp cho hoạt động lái xe an toàn.

Với những nỗ lực trong hoạt động tuyên truyền và hướng dẫn LXAT, Honda Việt Nam vinh dự được đón nhận bằng khen, giấy khen từ: Ủy ban ATGT Quốc gia, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Cục CSGT Đường bộ, đường sắt, Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc và Học viện Cảnh sát nhân dân.

Honda Việt Nam nhận bằng khen từ cơ quan chính phủ hvn.jpgHonda Việt Nam vinh dự nhận nhiều bằng khen từ các cơ quan chính phủ.

Nhân dịp này, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt và công ty Honda Việt Nam cũng tổ chức Lễ trao giải Chung kết Cuộc thi tìm hiểu ATGT kỷ niệm 10 năm “Tôi yêu Việt Nam”. 10 thí sinh xuất sắc nhất trong số hơn 20.000 thí sinh tham dự Cuộc thi kỷ niệm 10 năm “Tôi yêu Việt Nam” đã tham gia Vòng chung kết của Cuộc thi với phần thực hành kỹ năng lái xe an toàn tại Trung tâm LXAT Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc.

Trong thời gian tới, Honda Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa vì mục tiêu xây dựng một xã hội giao thông an toàn cho Việt Nam với sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chính phủ và hệ thống các cửa hàng HEAD trên toàn quốc.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm