Thứ Sáu, 22/11/2024 | 13:00
07:05 |
Mazda kỳ vọng vượt mục tiêu doanh số tại châu Âu năm 2014
Mazda hy vọng sẽ vượt mục tiêu doanh số đề ra ở thị trường châu Âu trong năm nay khi chứng kiếm sự phục hồi những tháng vừa qua.
Cụ thể, trong 5 tháng đầu năm 2014, lượng xe Mazda bán ra tại Lục địa già tăng 24%, gấp hơn 3 lần tỉ lệ tăng trưởng 6,9% cho cả năm mà hãng xe Nhật đưa ra ban đầu. Mazda đặt mục tiêu bán 170.000 xe ở châu Âu trong năm nay.
Mazda6 hoàn toàn mới.
Năm 2013, doanh số của Mazda tăng 18% ở châu Âu, trái với mức giảm 1,8% của toàn thị trường, sau khi trình làng Mazda6 sedan hoàn toàn mới vào cuối 2012.
Ông Jeff Guyton, người đứng đầu các hoạt động của Mazda ở khu vực này, cho rằng thị trường châu Âu sẽ tăng trưởng khiêm tốn trong năm nay, chỉ khoảng 3%.
Vị lãnh đạo này cho biết ông muốn Mazda6 sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong danh mục sản phẩm của hãng bởi hiện tại CX-5 crossover và Mazda3 compact đang là hai mẫu xe thống trị ở châu Âu.
Thu Hiền (TTTĐ)
Ý kiến đánh giá