14:51  | 

Mitsubishi Attrage sắp về Việt Nam, giá dưới 600 triệu đồng

Nổi bật nhất chính là mẫu sedan hạng B có tên Attrage với giá bán dưới 600 triệu đồng và Outlander Sport sẽ được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam trong năm 2014.

Mitsubishi Attrage sắp về Việt Nam, giá dưới 600 triệu đồng HTS_5014.jpg

Trong thời gian sắp tới, Vina Star Motors (VSM) - nhà phân phối của Mitsubishi Motors (MMC) sẽ tập trung hoàn toàn vào dòng xe du lịch. Chiến lược kinh doanh mới của VMS thích ứng từ "New Stage 2016" của MMC.

Mitsubishi Attrage sắp về Việt Nam, giá dưới 600 triệu đồng Mitsubishi Attrage.pngMitsubishi Attrage mẫu sedan hạng B có giá bán dưới 600 triệu đồng.

Mẫu sedan hạng B có tên Attrage với mức giá bán dưới 600 triệu đồng khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem lại sự đa dạng lựa chọn hơn nữa cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các mẫu xe hiện tại như Mirage, Pajero Sport, Triton pick-up sẽ được nâng cấp trong thời gian tới. VSM cũng tập trung vào việc làm hài lòng khách hàng thông qua cải thiện chất lượng hoạt động bán hàng, nâng cao phục vụ của dịch vụ hậu mãi. Được hình thành từ năm 1994, VMS đã có chặng đường phát triển 20 năm tại Việt Nam với gần 45.000 xe bán ra.

Mitsubishi Attrage sắp về Việt Nam, giá dưới 600 triệu đồng HTS_5006.jpgMitsubishi Outlander và Attrage đều được nhập khẩu nguyên chiếc.

Trong 2 năm tới, MMC sẽ tập trung vào thị trường ASEAN và tiến hành ra mắt từ 6 cho đến 8 mẫu xe mới. Với những thay đổi tích cực, VMS kì vọng sẽ bán được 3.000 xe trong năm 2014 (trong năm 2013 đã bán được hơn 2.400 xe) và 10.000 xe trong năm 2018. Mục tiêu trong năm 2014 thực sự là một thử thách lớn vì VMS đã chính thức ngưng sản xuất dòng xe tải (do bộ phận xe tải đã tách ra, không còn là sản phẩm của MMC). Nhưng với sự cách tân và nâng cấp đáng kể cùng với giá bán hợp lí hơn của hầu hết các sản phẩm của mình, VMS vẫn tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu mà mình đã đề ra.

Với sự thay đổi chiến lược mới, VMS cũng giới thiệu ban giám đốc mới. Đứng đầu là ông Kazuhiro Yamana- Tổng giám đốc được bổ nhiệm bởi MMC. Ông Yamana bày tỏ những ý định của mình một cách rõ ràng: “Với những sản phẩm sáng tạo và chất lượng dịch vụ đáp ứng, thậm chí vượt qua mong đợi của khách hàng, VSM và các đại lý cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự tự tin, thoải mái, hài lòng và những khoảnh khắc đầy niềm vui”.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm