08:30  | 

Ra mắt CLB Off-Road huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Với mục đích hỗ trợ chính quyền địa phương khi có việc cần di chuyển đến những nơi có địa hình hiểm trở và phát triển môn thể thao ôtô địa hình tại Việt Nam, CLB Off-Road huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã chính thức được thành lập.

Trên khắp mọi miền đất nước, vẫn còn rất nhiều vùng sâu, vùng xa với điều kiện đường sá hiểm trở hoặc nơi vừa bị thiên tai khiến cho các phương tiện giao thông bình thường không thể đưa sự giúp đỡ đến người dân.

Ra mắt CLB Off-Road huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai IMG_6166.jpgNhững mẫu xe địa hình giúp ích không nhỏ trong công tác di chuyển đến những nơi địa hình hiểm trở

Trước tình hình đó, một số thành viên của CLB ôtô địa hình thể thao huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã dùng những chiếc xe của mình (được trang bị những thiết bị đặc biệt để chạy địa hình) để hỗ trợ cho công tác di chuyển. Giúp ích không nhỏ trong việc kịp thời đưa người và tài sản đến các địa bàn khó khăn.

Ra mắt CLB Off-Road huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai IMG_6201.jpgCác thành viên CLB ôtô địa hình đón nhận quyết định chính thức

Xem thêm ảnh dàn xe Off-Road tại lễ ra mắt CLB

Nhận thấy được hiệu quả của môn thể thao ôtô địa hình và nhằm phát triển hơn nữa bộ môn này trên cả nước, trung tâm TDTT huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã chính thức quyết định thành lập CLB ôtô địa hình Trảng Bom. Các thành viên CLB sẽ được chính thức tập luyện và hoạt động dưới sự quản lí của trung tâm TDTT huyện, hỗ trợ những vùng sâu, vùng xa và chấp hành luật pháp nhà nước.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm