16:11  | 

Bị “lộ” tính cách qua việc chọn chỗ trên xe

Bạn là người hay đi xe buýt, những khi vắng khách, bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn chỗ ngồi cho mình. Việc chọn vị trí nào trên xe, đứng hay ngồi sẽ tiết lộ một phần tính cách của bạn.

Ngồi ngay sau ghế tài xế

Khi bạn thích ngồi ngay sau ghế tài, điều đó chỉ ra rằng, bạn là người quan tâm đến người khác, hay tò mò và luôn muốn biết được những vấn đề mà mọi người đang gặp phải.

Bị “lộ” tính cách qua việc chọn chỗ trên xe autodaily-vitri-xebus-(4).jpg

Bên cạnh đó, bạn chọn chỗ ngồi phía trước, điều đó chứng tỏ bạn luôn tràn đầy năng lượng và luôn muốn là người dẫn đầu, chỉ huy mọi người trong công việc. Khi không được làm người chỉ huy, bạn có thái độ không được vui vẻ và hài lòng. Nhưng trong khi đảm nhiệm vai trò của một “leader”, bạn lại có phần hơi độc đoán thái quá, luôn muốn mọi người đều phải làm theo ý mình. Nhìn chung, bạn vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng của cả nhóm khi tìm kiếm một người đứng đầu.

Ngồi gần cửa sổ, phía đầu xe

Bạn có vẻ là một con người trầm lặng, lúc nào cũng đăm chiêu suy nghĩ và sống trong thế giới nội tâm riêng của bản thân. Đối với bạn, địa vị không phải là điều quan trọng nhất, bạn không thích cạnh tranh ganh đua trong cuộc sống. Bạn cũng ngần ngại khi bắt gặp các chuyện thị phi.

Bị “lộ” tính cách qua việc chọn chỗ trên xe autodaily-vitri-xebus-(5).jpg

Đôi khi, bạn tỏ ra quá thờ ơ trước những bất công trong cuộc sống mà bạn chứng kiến. Không cần quá giàu sang phú quý hay trở nên nổi tiếng và được thật nhiều người biết đến, một cuộc sống bình lặng và yên ổn là điều mà bạn mong muốn và luôn hướng tới.

Ngồi gần cửa sổ, phía sau xe

Bạn luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống, thích quan sát và phân tích mọi việc hơn là lên tiếng thể hiện cho mọi người biết ý kiến của bản thân. Bạn có vẻ ngoài hiền hòa nhưng không hề yếu đuối và dễ bị “bắt nạt”.

Bị “lộ” tính cách qua việc chọn chỗ trên xe autodaily-vitri-xebus-(6).jpg

Khi làm việc nhóm, bạn rất gần gũi và quan tâm đến mọi người. Hơn thế, bạn biết cách chăm sóc người khác và luôn cư xử một cách công bằng với tất cả – vì bạn yêu sự công bằng. Vì thế, không quá khó hiểu khi bạn được rất nhiều người yêu mến.

Ngồi gần lối đi

Bạn là một người cá tính và có óc sáng tạo. Bạn thích sống theo cách của riêng mình, trong công viêc hay học tập đều có những biệt tài khiến mọi người phải chú ý. Bạn còn nhanh trí và khá khôi hài, nhiều khi những câu nói bình thường của bạn cũng làm cho mọi người phải phá lên cười.

Bị “lộ” tính cách qua việc chọn chỗ trên xe autodaily-vitri-xebus-(7).jpg

Có thể bạn không quá xinh gái/đẹp trai hay mang một vẻ bề ngoài nổi bật, nhưng bạn luôn tự tin trong mọi hành động. Tuy vậy, bạn có phần hơi ngang bướng và không dễ tiếp thu các ý kiến “trái chiều” mà mọi người dành cho bạn.

Ngồi ở cuối xe

Bạn có thiên hướng trốn chạy mọi thứ, ngại ngần khi phải đối mặt với khó khăn. Chỉ cần chút khó khăn xuất hiện trong công việc hay cuộc sống cũng có thể làm bạn nản lòng muốn buông xuôi.

Bị “lộ” tính cách qua việc chọn chỗ trên xe autodaily-vitri-xebus-(1).jpg

Ngoài ra, bạn còn là người thiếu chủ kiến, hay và nhiều khi chỉ biết hưởng ứng theo ý kiến của người khác. Bạn biết không, bạn cũng có những ý kiến rất tuyệt mà, sẽ thật tiếc nếu như mọi người không thể được biết đến chúng đấy! Hãy mạnh dạn hơn nào, trong cuộc sống nếu bạn cứ thu mình như thế thì rất bất lợi.

Bạn thích đứng

Bạn hơi lập dị, thích hành động nghĩa hiệp một chút. Bạn luôn giúp đỡ mọi người hết sức nhiệt tình. Nhưng nhiều khi bạn ôm đồm và lo lắng cho người khác nhiều quá mà lơ là công việc chính của mình. Nhiều người ái ngại với cá tính hơi “bốc đồng” của bạn, nhưng với những người thực sự hiểu thì họ cực kỳ yêu quý và thân thiết với bạn.

Bị “lộ” tính cách qua việc chọn chỗ trên xe autodaily-vitri-xebus-(3).jpg

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm