18:30  | 

Bộ cờ vua Ferrari giá nghìn đô

Hãng siêu xe Ý Ferrari đang giao bán trực tuyến bộ cờ vua độc đáo được làm bằng tay từ sợi carbon với giá 1.525 Euro (Tương đương với 2.012 USD). 

Nhiều nhà sản xuất ô tô đang kiếm thêm tiền bằng cách bán những sản phẩm chính hãng và Ferrari là một ví dụ. Hãng siêu xe có hẳn một cửa hàng bán trực tuyến toàn diện các sản phẩm. Nếu bạn đến tham quan cửa hàng, trong số rất nhiều các sản phẩm của hãng, bạn sẽ thấy 1 bộ cờ vua được làm bằng tay, làm từ sợi carbon bao phủ bên ngoài lớp gỗ rất bắt mắt. 

Bộ cờ vua Ferrari giá nghìn đô ferarri-chess (5).jpgBộ cờ vua Ferrari bằng sợi carbon.

Sản xuất tại Ý, bộ cờ vua được thiết kế và chế tác tỉ mỉ bằng sợi carbon và sợi thủy tinh, trong khi các quân cờ được làm từ 2 màu đen và đỏ, lớp gỗ được sơn véc-ni. Bộ cờ đặc biệt này đáp ứng được sự mong đợi của những người hâm mộ môn thể thao trí tuệ. Bởi các quân cờ đều được tạo theo nguồn gốc Ngựa tung vó (gồm 16 quân màu đen và 16 quân đỏ).

Đối với những khách hàng đại gia quý tộc, sẵn sàng chi nhiều hơn có thể chọn bộ cờ Ferrari 500 F2 cũng được làm bằng tay, được thiết kế theo tỷ lệ 1: 1.8 với giá 11.180 euro (tương đương 14.750 USD). 

Bộ cờ vua Ferrari giá nghìn đô ferarri-chess (6).jpg

Bộ cờ vua Ferrari giá nghìn đô ferarri-chess (4).jpg

Bộ cờ vua Ferrari giá nghìn đô ferarri-chess (3).jpg

Bộ cờ vua Ferrari giá nghìn đô ferarri-chess (2).jpg

Bộ cờ vua Ferrari giá nghìn đô ferarri-chess (1).jpg

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm