09:51  | 

Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề dịch vụ lần 7

18 đội nhân viên kĩ thuật xuất sắc nhất trên toàn quốc trong hệ thống dịch vụ của Ford Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để tham dự "Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc "

Đây là một trong số hàng loạt các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong hệ thống đại lý Ford hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất.

Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề dịch vụ lần 7 Hoi thi tay nghe Ford lan 7 (1).jpgTổng giám đốc Ford Việt Nam phát biểu tại hội thi

“Hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất luôn là ưu tiên số một của chúng tôi trong chiến lược phát triển của Ford. Và chất lượng dịch vụ được tạo nên do đội ngũ dịch vụ, trình độ tay nghề và những quy trình toàn cầu là những yếu tố tiên quyết tạo ra điều này,” ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu. “Theo đánh giá khách quan của bên thứ 3, điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tính đến hết tháng 7 năm 2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả khả quan nhờ vào nỗ lực của toàn bộ đội ngũ dịch vụ trong hệ thống Ford.”

Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề dịch vụ lần 7 Hoi thi tay nghe Ford lan 7 (2).jpg

Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care toàn cầu và tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi Hệ thống đào tạo Dịch vụ từ tập đoàn (Master Technician), với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi kiểm tra lên bậc. Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc là nơi báo cáo kết quả đào tạo và thực hành dịch vụ của toàn bộ đội ngũ dịch vụ tại đại lý bao gồm Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc phụ tùng, Tư vấn dịch vụ, Kỹ thuật viên và đội ngũ Chăm sóc khách hàng.

Hội thi tay nghề Dịch vụ toàn quốc 2014 cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như dòng xe Ford Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L với các tình huống thực tiễn, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian.

Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề dịch vụ lần 7 Hoi thi tay nghe Ford lan 7 (5).jpg

Chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên (Fix right at first time) là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề dịch vụ năm nay. Ngoài ra, các bài thi cho từng đối tượng nhân sự dịch vụ cũng nghiêng về các hoạt động thực tiễn, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết. Kết quả chung cuộc, giải nhất của phần thi kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Lê Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lê Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh Trần Văn Uyên của Thanh Xuân Ford.

Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề dịch vụ lần 7 Hoi thi tay nghe Ford lan 7 (4).jpg

“Ford đang có một đà phát triển vững mạnh tại Việt Nam, với doanh số nửa đầu năm tăng hơn 54%, và kết quả bán hàng của tháng 7 đạt mức kỷ lục hơn 1,300 xe, tăng 91% so với cùng kỳ năm ngoái. Hệ thống của chúng tôi cũng không ngừng được mở rộng thành 26 đại lý và chi nhánh trên toàn quốc đến nay. Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc là minh chứng cho thấy nỗ lực không ngừng của Ford Việt Nam nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng,” ông Arias cho biết thêm.

Khoa Nguyễn(TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm