06:45  | 

Toàn cảnh BMW World XPO 2014

BMW World XPO 2014 có thể được xem là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam năm nay khi mang đến cho người hâm mộ hầu hết các sản phẩm của thương hiệu xe hơi xứ Bavaria.

Toàn cảnh BMW World XPO 2014.

Diễn ra tại Royal City (Hà Nội) từ ngày 21 đến 24/08, BMW World XPO 2014, với chủ đề chính YOUR DRIVING PLEASURE (Cảm giác lái của chính bạn), được tổ chức để chào mừng 20 năm sự hiện diện của BMW tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện này chính là lời tri ân của Euro Auto dành cho người hâm mộ Hà Nội khi mà Vietnam Motor Show tiếp tục diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh.

“Kiệt tác” BMW Vision ConnectedDrive concept

Một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm BMW World XPO 2014 là “kiệt tác” Vision ConnectedDrive.

Toàn cảnh BMW World XPO 2014 bmw-vision-connecteddrive (9).jpgBMW Vision ConnectedDrive.

Xuất phát từ ý tưởng kết nối xe với thế giới bên ngoài bằng những hệ thống thông tin, giao tiếp và hỗ trợ sáng tạo, BMW Vision ConnectedDrive đã ra đời. Đây là mô hình thu nhỏ cho chu trình kết nối thông minh giữa người sử dụng, phương tiện và môi trường bên ngoài, giúp tối ưu hóa sự tiện nghi thoải mái, an toàn.

“Kiệt tác” mui trần hai chỗ này không chỉ được giới thiệu như một thành phần di động trong thế giới kết nối mà còn là bản thiết kế mang tính đột phá về công nghệ.

>> Giây phút vén mà và chi tiết BMW Vision ConnectedDrive

Đủ mặt “anh tài” của BMW

Cùng với Vision ConnectedDrive, triển lãm BMW World XPO trưng bày gần như đầy đủ danh mục sản phẩm của hãng xe Đức.

Toàn cảnh BMW World XPO 2014 bmw-world-xpo (1).jpgBMW M6.

Khu vực bên trong bao gồm BMW (328i GT, 428i Convertible Sport, 750Li, X3 2.0i, X3 xDrive20 X-Line diesel, X5 xDrive30d), BMW M & Individual (320i Sport, 640i, M6) và MINI (F56 – Cooper S, Countryman Cooper S và Cooper Roadster).

Trong khi đó, khu vực bên ngoài là nơi trưng bày các xe X6, X5 3.5i, X3 2.0i, X1 sDrive18i, 5GT, 528i, 420i Coupe, 328i, 116i, MINI Cooper F56, MINI Cooper Countryman, 320i GT và 730Li.

Toàn cảnh BMW World XPO 2014 bmw-world-xpo (3).jpgDàn xe BMW và MINI trưng bày bên ngoài.

Ngoài ra, triển lãm còn chứng kiến sự xuất hiện của Motorrad, thương hiệu mô-tô phân khối lớn sẽ chính thức được Euro phân phối tại Việt Nam vào quý IV năm nay.

Biểu diễn Stunt đã mắt

Mặc dù muộn hơn 3 tiếng so với kế hoạch ban đầu do yếu tố khách quan, nhưng Mattie Graffin, tay lái chính thức được Motorrad tài trợ cùng “bạn diễn” BMW F800R vẫn kịp mang đến cho người hâm mộ những màn biểu diễn stunt đỉnh cao.

>> Xem video màn trình diễn stunt đỉnh cao của Mattie Griffin

Toàn cảnh BMW World XPO 2014 Mattie-Griffin-(2).jpgMattie Griffin và màn biểu diễn stunt đỉnh cao.

Mattie Griffin sinh ra tại Ireland, hiện là một trong những nghệ sĩ biểu diễn stunt hàng đầu thế giới trong phân hạng trình diễn xe đua đường phố theo phong cách tự do. Anh đã đi khắp nơi trên toàn cầu, qua các quốc gia như Ireland, Anh, châu Âu, Nam Phi, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ…để phục vụ người hâm mộ.

Tại BMW World XPO, Mattie Griffin sẽ biểu diễn trong suốt thời gian diễn ra triển lãm vào các khung giờ 11h sáng, 16h chiều và 20h tối. Anh sẽ tặng ảnh và chữ ký cho người hâm mộ cũng như chia sẻ cách “độ” chiếc BMW F800R sau cho phù hợp nhất với màn stunt của mình.

BMW World XPO 2014 sẽ mở cửa tự do đón công chúng từ 10h sáng đến 9h tối, kéo dài đến hết ngày 24/08.

>> Thông tin về BMW World XPO có thể bạn quan tâm:

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm