17:19  | 

Vina Star giới thiệu Pajero Sport phiên bản mới

Hôm nay, 18/08/2014, Vina Star chính thức ra mắt 3 phiên bản mới của Pajero Sport gồm Gasoline 4x4 AT, Gasoline 4x2 AT, Diesel 4x2 MT với mức giá lần lượt là 1.015.000.000 đồng, 930.000.000 đồng và 835.000.000 đồng.

Đối với hai phiên bản động cơ xăng, Pajero Sport được lắp động cơ 220 mã lực 3.0 V6 MIVEC, hộp số tự động 5 cấp INVECS-II kết hợp chế độ sang số thể thao (sang số bán tự động). Mitsuhishi công bố xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 9L/100km trong điều kiện tiêu tiêu chuẩn với tốc độ trung bình 90km/h.

Hai phiên bản này còn được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng cho phép người lái tận hưởng cảm giác điều khiển thể thao thú vị chỉ bằng thao tác đơn giản.

Vina Star giới thiệu Pajero Sport phiên bản mới pajero-sport-2014 (3).jpgPajero Sport gồm Gasoline 4x4 AT, Gasoline 4x2 AT, Diesel 4x2 MT với mức giá lần lượt là 1.015.000.000 đồng, 930.000.000 đồng và 835.000.000 đồng.

Phiên bản Pajero Sport Gasoline 4x4 AT nổi trội với trang bị hệ thống truyền động 4x4 Super Select danh tiếng của Mitsubishi Motors. Điểm nổi bật của hệ thống này là khả năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc độ đến 100 km/h.

Nếu hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian thông thường (Full-time) chỉ có 3 chế độ vận hành (H-HL-LL) thì hệ thống 4x4 Super Select trên Pajero Sport được thiết kế với 4 chế độ: 2H-4H-4HLc-4LLc, cho phép xe vận hành êm ái và tiết kiệm trên đường trường, đồng thời khi kết hợp với hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động (4HLc, 4LLc) sẽ giúp xe phát huy sức mạnh tối đa trên đường địa hình hoặc đường xấu.

Phiên bản Diesel được trang bị động cơ Diesel Common Rail 2.5L Di-D sản sinh công suất và mô-men cao đi cùng với hộp số sàn 5 cấp mang lại khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Pajero Sport sở hữu bán kính quay vòng nhỏ nhất trong phân khúc, chỉ 5,6m, cho phép xe xoay trở dễ dàng và linh hoạt.

Một số điểm nổi bật khác trong Pajero Sport phiên bản mới

Kiểu dáng thể thao nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17-inch kiểu mới, đi cùng bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính và đèn sương mù mới không chỉ cho tầm nhìn tốt mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ cho phần đầu xe. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu kết hợp với nẹp trang trí hông xe làm nổi bật thêm phong cách thể thao mạnh mẽ.

Vina Star giới thiệu Pajero Sport phiên bản mới pajero-sport-2014 (5).jpgKhông gian bên trong của Pajero Sport phiên bản 2014

Không gian bên trong của Pajero Sport có thể được thay đổi linh hoạt tùy mục đích sử dụng. Hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai có thể xếp thành giường trong khi hàng ghế 3 có thể xếp gọn xuống sàn, tăng không gian chuyên chở hành lý.

Pajero Sport được trang bị nội thất cao cấp với ghế da, tay lái và vô lăng bọc da, bảng điều khiển ốp vân gỗ. Ghế lái chỉnh điện và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với 2 giàn lạnh. Hệ thống giải trí được nâng cấp với đầu DVD tích hợp màn hìnhLCD cùng kết nối Bluetooth/USB/AUX/HDMI. Nút điều khiển âm thanh trên vô lăng giúp người lái thuận tiện điều chỉnh hệ thống giải trí.

Đặc tính an toàn của Pajero Sport bao gồm khung xe RISE nổi tiếng của Mitsubishi, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD. Những tính năng an toàn khác như trục lái tự đổ, bàn đạp phanh với khả năng trượt về phía trước, dây đai an toàn căng đai tự động, túi khí đôi và thanh gia cường hông xe bằng thép dày nhằm tăng tính an toàn thụ động cho Pajero Sport.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm