12:11  | 

Audi đồng hành cùng Đẹp Fashion Runway 2014

Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua (12,13 và 14/09), Audi Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Đẹp Fashion Runway, với những mẫu xe A3 chuyên chở các gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt.

Thời trang luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những thiết kế gia xe hơi và ngược lại. Theo một cách hiểu khác, những chiếc Audi đang được khoác những tuyệt phẩm thời trang được tạo thành từ nhiều chất liệu da, hợp kim nhôm, ốp gỗ, cảm biến và những kết nối kỹ thuật số. ĐẸP FASHION RUNWAY 3 cũng như Audi, tạo nên những xu hướng ứng dụng mới tiện lợi tại Việt Nam. Văn hóa và nghệ thuật luôn tồn tại song song trong giá trị thương hiệu bốn vòng tròn với sự kết hợp của sáng tạo và phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp để tạo nên những phong cách mới.

Audi đồng hành cùng Đẹp Fashion Runway 2014 audi-dep-fashion-runway (1).jpgCDàn xe Audi A3 đồng hành cùng Đẹp Fashion Runway 3.

Audi Việt Nam nhận thấy rằng các thành phố trên toàn thế giới đang phát triển một cách nhanh chóng và show thời trang “LIFE OF MEGACITIES” chính là minh chứng cho xu hướng này tại Việt Nam.  Audi tự hào đóng góp một phần cho ĐẸP FASHION RUNWAY 3 nơi mang đến cho khán giả những trải nghiệm thời trang tinh tế cùng những gợi ý về những xu hướng mới nhất của những dòng thời trang ứng dụng mới nhất. Một show diễn tái hiện hình ảnh một thành phố năng động, bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị.

Với ý tưởng dành cho những thành phố đang phát tiển, chiếc Audi A3 sedan thể thao, có hiệu suất vượt trội, thân thiện với môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,6 lít/100km và khí thải chỉ 129 gram/km thật nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh – Đại sứ thương hiệu của chiếc Audi A3 – thổ lộ: “Tôi thường mất công sức cũng như thời gian cho chất lượng công việc đạt yêu cầu của mình. Tôi cũng cần di chuyển nhanh và chiếc Audi A3 sedan luôn đáp ứng hoàn hảo yêu cầu chất lượng cao và tính cách năng động của tôi”.

“Với giải thưởng Chiếc xe của năm 2014 - Audi A3 là minh chứng bản lĩnh kỹ thuật toàn diện của Audi ở mọi phương diện về thiết kế và chế tạo xe hơi chứ không chỉ là dẫn đầu về công nghệ siêu nhẹ, hệ thống truyền động và hệ thống hỗ trợ lái xe nữa”, Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Audi Việt Nam cho biết.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm