16:16  | 

BMW chính thức khai trương showroom Individual và M-Sport

Nhà phân phối BMW tại Việt Nam là Euro Auto đã chính thức khai trương phòng trưng bày dành cho BMW Individual và M-Sport.

Nhân dịp khai trương phòng trưng bày dành cho hai phân nhánh Individual (chương trình cá nhân hóa tùy chọn cho các dòng xe BMW) và M-Sport (các mẫu xe tính năng cao như M3,M4 hay X5M và X6M), mẫu xe coupe hai cửa là M4 cũng được đưa về Việt Nam để "chung vui" cùng showroom mới với giá bán 4 tỷ đồng.

BMW chính thức khai trương showroom Individual và M-Sport BMW 640i Individual.jpgBMW 640i Individual có giá bán 4,345 tỷ đồng

Với chương trình Individual, khách hãng đã có thể yêu cầu những phụ kiện và trang bị trên xe theo ý thích riêng của mình, mọi thứ sẽ được BMW đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

BMW chính thức khai trương showroom Individual và M-Sport BMW M4 (1).jpgBMW M4 có giá bán 3,998 tỷ đồng, khá tốt cho một mẫu xe thể thao sang trọng

BMW M4 là một mẫu xe thể thao dựa trên nền của dòng xe 4-Series nhằm đáp ứng cho khách hàng yêu thích của dáng coupe nhưng động cơ có sức mạnh vượt trội hơn và cảm giác lái đậm chất thể thao. Chiếc M4 được trang bị nhiều vật liệu như nhôm và carbon nhằm giảm trọng lượng của xe. Hệ thống treo cũng được nâng cấp theo nhằm phù hợp cho việc vận hành thường xuyên ở tốc độ cao.

BMW chính thức khai trương showroom Individual và M-Sport BMW M4 (2).jpg BMW chính thức khai trương showroom Individual và M-Sport BMW M4 (4).jpg BMW chính thức khai trương showroom Individual và M-Sport BMW M4 (3).jpg Cận cảnh ngoại thất của BMW M4

Về mặt sức mạnh, sự thiếu vắng đi động cơ V8 hay V10 như truyền thống của các mẫu xe M thuộc BMW không đồng nghĩa với việc chiếc M4 bị giảm công suất. Trái lại, với công nghệ turbo tăng áp hiện đại, động cơ quen thuộc 6 xy-lanh thẳng hảng 3.0 lít của BMW được trang bị trên chiếc M4 có sức mạnh lên đến 431 mã lực (mạnh hơn động cơ V8 4.0 lít thế hệ trước 11 mã lực) và mômen xoắn cực đại 550Nm.

BMW chính thức khai trương showroom Individual và M-Sport BMW M4 (5).jpgKhông gian nội thất của BMW M4

Chiếc M4 có hai tùy chọn hộp số là ly hợp kép 7 cấp (phiên bản M4 về Việt Nam lần) và số sàn 6 cấp đi cùng hệ dẫn động cầu sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế của M4 trên đường hỗn hợp là khoảng 11,7 lít/100km, một con số khá tốt so với khả năng vận hành của một chiếc xe thể thao. BMW M4 có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km (giới hạn điện tử).  

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm