06:37  | 

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết

Đây là chuyến hành trình nhằm kỉ niệm 10 năm ngày lập CLB Anh Chị EM (ACE) môtô Sài Gòn.

Phong trào chơi xe môtô phân khối lớn (PKL) đã xuất hiện tại Việt Nam cách đây khá lâu. Nhưng trong khoảng 10 năm trở lại đây, số lượng người xe các dòng xe PKL mới thực sự tăng dần. Và đó cũng chính là thời điểm hình thành nên CLB Anh Chị Em môtô Sài Gòn, với nhiều khó khăn như việc cấp bằng lái A2 cực kì hạn chế.

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (2).JPGĐoàn xe xuất phát từ Sài Gòn, có khá nhiều thương hiệu và các chủng loại xe khác nhau tham gia hành trình lần này.

Hoặc là việc thiếu vắng đi các chi nhánh của những hãng xe môtô ở tại Việt Nam dẫn đến khó bảo dưỡng hay sửa chữa. Những thành viên đầu tiên của ACE môtô Sài Gòn vẫn không ngừng theo đuổi và chia sẻ sự đam mê xe PKL của mình và đã tạo nên sự lớn mạnh của ACE MTSG như ngày hôm nay. 

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (23).JPG Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (40).JPG Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (20).jpg Một số thương hiệu như Ducati, KTM, Harley-Davidson hay BMW đã có mặt tại Việt Nam

Và giờ đây, những người đam mê xe môtô phân khối lớn đã "dễ thở" hơn với sự cho phép thi bằng lái A2 rộng rãi, bên cạnh đó là sự có của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã chính thức có mặt tại Việt Nam như Ducati, KTM, Harley-Davidson hay mới nhất là BMW Motorrad. Người chơi xe đã có thể yên tâm hơn với chế độ bảo hành, bảo dưỡng được cung cấp chính hãng, không còn phải chờ đợi hàng tháng trời để chờ ship những món phụ tùng thay thế hoặc tìm kím nơi sửa chữa uy tín cho chiếc xe của mình. 

Click xem thêm bộ ảnh hành trình đến Phan Thiết của CLB ACE môtô Sài Gòn

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (7)-1.JPG Dòng xe Adventure "huyền thoại" của BMW 

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (8).JPG Honda CB1000 "độ" theo kiểu Cafe Racer 

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (20)-1.jpgCác mẫu xe Harley-Davidson 

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (37).JPGDucati 1199 Panigale S (trái) và Multistrada (phải) 

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (23)-1.JPGDucati Hyperstrada, Streetfighter và Multistrada (từ trái sang) 

Gần 100 xe môtô PKL hành trình đến Phan Thiết ACE Moto Saigon (40)-1.JPGKTM 1190 Adventure

Khoa Nguyễn(TTTĐ)

Ảnh: Nâu JP 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm