05:55  | 

Thương hiệu Jaguar chính thức vào Việt Nam

Thương hiệu xe sang của Anh quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 dòng xe F-Type S, XJL và XF.

Tuy nhiên, mức giá nán chính thức dành cho 3 dòng sản phẩm F-Type S, XJL và XF được Jaguar Việt Nam ra mắt lần này vẫn chưa được công bố. Ở thị trường nhập khẩu tiểu ngạch, chiếc sedan XF có giá tham khảo là 2,67 tỷ đồng và XJL với giá 5 tỷ đồng.

Thương hiệu Jaguar chính thức vào Việt Nam Jaguar-co mat tai Viet Nam (2).jpgNhãn hiệu "báo gấm" đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Jaguar là một nhãn hiệu trực thuộc Jaguar Land Rover, nhưng đều nằm dưới sự quản lí của tập đoàn đã sản xuất nên những chiếc xe ôtô rẻ nhất thế giới là Tata Motors. Mẫu xe Jaguar XF sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe sedan hạng trung với các đối thủ như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6 hay Lexus ES/GS.

Thương hiệu Jaguar chính thức vào Việt Nam Jaguar-co mat tai Viet Nam (1).jpg Thương hiệu Jaguar chính thức vào Việt Nam Jaguar-co mat tai Viet Nam (3).jpg Thương hiệu Jaguar chính thức vào Việt Nam Jaguar-co mat tai Viet Nam (4).jpg Các dòng sản phẩm Jaguar vừa được ra mắt

Bên cạnh đó, mẫu xe XJ( phiên bản trục cơ dài là XJL) sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe sedan hạng sang như với các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Audi A8L và Lexus LS460L. Chiếc F-Type S hướng đến người tiêu dùng thích cảm giác thể thao với thiết kế coupe 2 cửa. Jaguar F-Type S có giá bán tại Mỹ là 81.000 USD tương đương 1,7 tỷ đồng.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm