16:01  | 

Kia K3 bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam

Với 298 xe được bán ra, Kia K3 đã trở thành mẫu xe phân khúc C bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 8 vừa qua.

>> Bảng giá Kia

Nhờ lợi thế về thiết kế, trang bị và công nghệ, K3 đã chinh phục khách hàng Việt Nam, với gần 1.900 xe được bán ra trong 8 tháng đã qua của năm 2014.

Kia K3 bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam 5door-2.jpgKia K3 là chiếc xe bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam tháng 8 vừa qua

Sự vươn lên mạnh mẽ của K3 càng có ý nghĩa hơn khi mẫu xe này vượt qua đối thủ ở phân khúc C là phân khúc cạnh tranh nhất trên thị trường ôtô Việt Nam cũng như thế giới. Chưa hết, sự bứt phá này còn được thực hiện ngay trong tháng ngâu – thời điểm hạn chế mua bán theo quan niệm của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

K3 thu hút bởi phong cách thể thao năng động với các đường dập nổi tinh tế dọc thân xe cùng cụm đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED ban ngày cho hiệu suất ánh sáng tối ưu. Mẫu xe này còn thể hiện vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút bởi hệ thống đèn chào thông minh và phần mui vuốt xuôi xuống đuôi tương tự các dòng coupe 2 cửa cùng với lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ "Tiger Nose" đặc trưng.

Là một trong những sản phẩm chiến lược của tập đoàn KIA, K3 được thiết kế một không gian nội thất tiện nghi, sang trọng, công nghệ hiện đại như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, có nhớ 2 vị trí ghế (với phiên bản 2.0), 6 loa, màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống vô-lăng ba chế độ lái (thoải mái, thể thao và thông thường) cùng chế độ ga tự động (cruise control).

Kia K3 bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam Autodaily_K3-321.jpgKhông gian nội thất rộng rãi

K3 có 4 phiên bản sử dụng 2 loại động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp cho công suất 128 mã lực (bản 1.6) và 159 mã lực (bản 2.0), tốc độ tối đa là 205 km/h nhưng chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 6,6 lít/100km.

Là mẫu xe tiên phong của Thaco Kia với slogan “Công nghệ mới –đẳng cấp mới”, K3 đang sở hữu nhiều trang thiết an toàn tối ưu bậc nhất phân khúc, với camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, 2 túi khí phía trước, nhắc nhở bảo dưỡng,...

Kia K3 bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam Autodaily_K3-301.jpg Kia K3 bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam Autodaily_K3-311.jpg 

Được chế tạo từ thép cường lực nên khung xe K3 có trọng lượng nhẹ và có độ cứng cao hơn những mẫu xe dùng vật liệu thường đến 37%. Xe còn được cải tiến rất nhiều, cho mức độ rung động và tiếng ồn không chỉ tốt hơn phiên bản trước mà còn thấp nhất phân khúc. Tự tin về chất lượng, Thaco Kia còn bảo hành cho K3 trong 3 năm mà không giới hạn quãng đường chạy, chế độ không thể tìm thấy ở đối thủ xe phổ thông cùng phân khúc mà chỉ có ở một số ít mẫu xe sang tại Việt Nam.

Kia K3 bán chạy nhất phân khúc C tại Việt Nam Autodaily_K3-191.jpgK3 hoàn toàn có khả năng tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam

Từ những lợi thế trên, K3 hoàn toàn có khả năng tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam trong tương lai.

Được biết trong tháng 9 này, khách mua xe K3 sẽ được ưu đãi giá 12 triệu đồng, đồng thời được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất Liberty cùng nhiều quà tặng giá trị tùy theo khu vực.

>> Xem thêm các thông tin về Kia K3:

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm