17:04  | 

Siêu scooter Vespa 946 chính thức bị triệu hồi tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa chính thức đưa ra thông báo triệu hồi 14.291 xe Vespa 3V sản xuất từ ngày 13/5/2013 đến 10/1/2014 cùng tất cả các xe Vespa 946 phiên bản 2013.

Trong quá trình kiểm tra, Piaggio Việt Nam phát hiện chất lượng bộ phận ống nhiên liệu đã được lắp lên xe chưa đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio, trong một số điều kiện sẽ làm ống nhiên liệu bị nứt gây rò xăng. Vì vậy, hãng quyết định kiểm tra toàn bộ các xe nằm trong diện nghi vấn nhằm tìm ra các xe lỗi và thay mới bộ phận này.

Tính đến nay, trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do khả năng nói trên. Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra miễn phí cho tất cả các xe nằm trong chiến dịch này. Nếu xe được kiểm tra được phát hiện có lỗi nói trên, xe sẽ được khắc phục bằng cách thay ống nhiên liệu mới. Thời gian dự kiến kiểm tra và khắc phục vấn đề (nếu có) từ 10 phút đến 60 phút.

Siêu scooter Vespa 946 chính thức bị triệu hồi tại Việt Nam Vespa_946-3.jpgVespa 946 tại Việt Nam chính thức bị triệu hồi.

Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam cũng triệu hồi tất cả các xe Vespa 946 phiên bản 2013 đã được bán ra tại thị trường Việt Nam, để kiểm tra và khắc phục (nếu có) bằng cách thay ổng nhiên liệu mới.

Chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 12/09/2014 trên toàn bộ hệ thống đại lý Piaggio trên toàn quốc. Danh sách đại lý và các thông tin chi tiết liên quan đến Chương trình triệu hồi được công bố trên website: http://www.piaggio.com.vn.

>> Bạn có thể quan tâm:

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm