07:10  | 

Renault Việt Nam tròn 4 tuổi

Ngày 20/9 vừa qua, hãng xe nước Pháp đã tổ chức một buổi gặp gỡ tri ân khách hàng tại khu resort Đại Lải Flamingo nhân dịp kỷ niệm 4 năm Renault chính thức có mặt ở Việt Nam.

Tham gia buổi sinh nhật 4 năm của Renault, bên cạnh những đại diện của hãng còn là sự tham gia của đông đảo khách hàng ở nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa,...Nhiều mẫu xe của Renault đã có mặt, trong đó nổi bật nhất là sự góp mặt của số đông những chiếc SUV Renault Koleos.

Renault Việt Nam tròn 4 tuổi renault-vn (2).jpgKhách hàng nhiều tỉnh thành góp mặt trong dịp sinh nhật Renault Việt Nam.

Là thương hiệu vào thị trường Việt Nam tuy khá muộn và nhất lại vào thời điểm thị trường thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn, nhưng trong 4 năm qua thương hiệu Renault ngày càng được thị trường trong nước biết tới, doanh số bán tuy chưa nhiều nhưng ngày càng tăng cao và thương hiệu ngày càng được khẳng định và yêu mến đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Renault Việt Nam tròn 4 tuổi renault-vn (1).jpg
Koleos vẫn là sản phẩm chủ đạo của Renault tại Việt Nam.

Những mẫu xe đã vào thị trường Việt Nam gồm: Fluence, Koleos, Latitude, Megane RS, Megane Hatch, Clio RS, trong đó chủ đạo vẫn là Koleos, Latitude và Megane Hatch. Tỷ lệ bán xe giữa 2 miền tại thị trường Bắc – Nam vào khoảng 60-40%. Renault có hệ thống dịch vụ sau bán hàng với phụ tùng chính hãng đúng tiêu chuẩn Renault. Hiện tại hãng có 3 showroom tại Hà Nội, TP HCM và Vinh.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm