10:14  | 

Volkswagen sản xuất sedan hạng sang dành riêng cho Trung Quốc

Tập đoàn Volkswagen (VW) của Đức vừa công bố kế hoạch sản xuất một mẫu sedan hạng sang tại dành riêng cho thị trường Trung Quốc từ năm 2015.

Theo hãng tin Reuters, VW sẽ phát triển mẫu sedan mới dựa trên phiên bản trục cơ sở kéo dài Audi A6L, là mẫu xe hạng sang hiện được bán chạy nhất tại thị trường Trung Quốc. Khách hàng đang rất háo hức chờ đợi một chiếc xe mới có thể so sánh được với người tiền nhiệm Phaeton đã lỗi thời.

Volkswagen sản xuất sedan hạng sang dành riêng cho Trung Quốc audi-a6 (2).jpgMẫu xe sang của VW sẽ được phát triển dựa trên Audi A6L.

Phiên bản mới có tên mã là "511" và được thiết kế tại châu Âu nhưng sẽ sản xuất ở Trung Quốc với sự hợp tác song phương công ty liên doanh Trường Hải - Volkswagen. VW dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2015 với mục tiêu bán được 50.000 xe/năm. Với mẫu sedan hạng sang này, Volkswagen muốn nâng cao giá trị thương hiệu của mình tại quốc gia đông dân nhất thế giới, nơi trong ba năm tới họ sẽ mở rộng thêm 100 đại lý cao cấp để đáp ứng nhu cầu và sự trải nghiệm của những khách hàng muốn sở hữu những chiếc xe cao cấp.

Trong số các sản phẩm mà Volkswagen lên kế hoạch mở rộng sản xuất tại Trung Quốc bao gồm cả dòng xe Lamando. Hiện tại, VW đang sản xuất mẫu Jetta CC dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 11 tới với mức giá khởi điểm là 180.000 nhân dân tệ (tương đương 29.300 USD).

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm