07:07  | 

Benelli Caffé Nero 150 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Được đem về từ hơn 1 năm trước và chạy thử 18.000km tại Việt Nam, Benelli Caffé Nero 150 EFI chính thức bán ra thị trường với giá từ 62,5 triệu đồng.

Giá bán Benelli Caffé Nero 150 EFI:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: 62.500.000 (VNĐ)
  • Phiên bản SE             : 67.500.000 (VNĐ)

Benelli - thương hiệu xe Ý danh tiếng - luôn gắn liền với những mẫu xe có tính năng vận hành vượt trội, thiết kế hoàn hảo với những đường nét tối giản, đậm chất nghệ thuật và tinh tế. Benelli Caffé Nero 150 EFI là một trong số đó. Có thể nói, Benelli Caffé Nero 150 EFI là mẫu xe tạo nên sự khác biệt cho những người ưu thích sự mới lạ với những đường nét thiết kế mang tính đặc trưng của hãng xe xứ Peraso. 

Benelli Caffé Nero 150 EFI được xếp vào hạng xe tay ga cỡ lớn (maxi scooter) với kích thước 2070x715x1260mm, có chiều cao yên xe 800mm. Mặc dầu có dáng vẻ khá phốp pháp nhưng đây vẫn là dòng xe lí tưởng, hợp với vóc dáng người Á Đông. Benelli Caffé Nero 150 EFI cuốn hút phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, đầy cá tính. 

Benelli Caffé Nero 150 chính thức ra mắt tại Việt Nam Benelli Caffe Nero  (4).jpgBenelli Caffé Nero 150 EFI có giá bán khá cạnh tranh, chỉ từ 62,5 triệu đồng cho một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc

Lưới tản nhiệt được thiết kế phối cùng đèn pha và logo khắc nổi nằm trên cánh gió tạo cho chiếc xe một dáng vẻ mạnh mẽ thể thao thường thấy ở các dòng xe thê thao TNT của Benelli. Ốp nhựa dài, có hình dáng chiếc “cà vạt” nằm giữa 2 hốc hút gió với những thanh ngang hình nan quạt quá lớn để tạo nên sự hài hòa cho mặt nạ xe. Cụm đồng hồ hiển thị của Benelli Caffé Nero 150 EFI được thiết kế lớn. Đồng hồ báo tốc độ và vòng tua máy dạng analog, trong khi một đồng hồ điện tử được tích hợp để hiển thị các thông số khác như tốc độ, hành trình, nhiên liệu, nhiệt độ… 

Benelli Caffé Nero 150 chính thức ra mắt tại Việt Nam Benelli Caffe Nero  (3).jpgCận cảnh phần đầu của Benelli Caffé Nero 150 EFI

Xe được trang bị niềng (vành) thể thao 16inch. Hệ thống phanh phanh đĩa trước có đường kính 240 mm, phanh sau tang trống hoạt động khá mềm mại tạo độ an toàn cao cho người lái khi vận hành ở tốc độ cao. Giảm xóc sau dạng lò xo thủy lực hấp thụ lực nảy rất tốt kết hợp phuộc trước dạng ống lồng thủy lực và hệ thống phanh trước sau của Benelli Caffe Nero 150  EFI giúp cho người lái an tâm khi vận hành qua những cung đường xấu. Động cơ có dung tích thực 150cc, xi-lanh đơn 4 kỳ với công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,3 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút hoạt động mượt mà, ổn định. 

Benelli Caffé Nero 150 chính thức ra mắt tại Việt Nam Benelli Caffe Nero  (2).jpg

Với mục tiêu hướng tới việc cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất và quan tâm tới khách hàng của mình, Benelli Việt Nam cũng tặng kèm thẻ VIP Benelli Premium Card cho 200 khách hàng đầu tiên sở hữu xe. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% khi mua các loại phụ tùng – phụ kiện, được miễn phí dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ hàng năm.. Ấn tượng nhất là khách hàng được ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo trì tại nhà trong vòng 03h khi yêu cầu dịch vụ.

“Chúng tôi mong muốn đưa ra dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, giúp khách hàng có khái niệm đúng đắn về một thương hiệu hàng đầu và uy tín của Italia”, ông Jacky Chen – đại diện Benelli tạiViệt Nam, cho biết.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm