09:12  | 

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt

Thành viên mới nhất của gia đình Ducati này đã được chính thức giới thiệu với giới yêu môtô trên toàn thế giới tại hội chợ quốc tế Intermot 2014, Cologne - Đức.

Giá bán tại Mỹ của Ducati Scrambler 2015:

  • Phiên bản Icon Red         : 8.495 USD (tương đương 178 triệu đồng)
  • Phiên bản Icon Yellow    : 8.595 USD (tương đương 180 triệu đồng)
  • Phiên bản Full Throttle   : 9.995 USD (tương đương 210 triệu đồng)
  • Phiên bản Urban Enduro: 9.995 USD (tương đương 210 triệu đồng)
  • Phiên bản Classic            : 8.995 USD (tương đương 210 triệu đồng)

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 04 DUCATI SCRAMBLER (Classic)_resize.jpg

Với khẩu hiệu “The land of Joy – Miền đất của sự Hứng khởi”, vẫn giữ “hồn” của phiên bản Scrambler cũ trong những năm 70‟s:, cá tính, hứng khởi, tràn đầy tinh thần tự do và sử dụng chất liệu truyền thống, Ducati đã thổi một luồng gió mới vào phiên bản Scrambler 2015 đó là những công nghệ hiện đại như sử dụng đèn LED, và màn hình LCD.

Vượt trội hơn so với những chiếc Scrambler đời trước chỉ có động cơ 1 xi-lanh và dung tích từ 125 đến 400cc, chiếc Scrambler 2015 có động cơ L-Twin 803cc cho công suất 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút (tương tự động cơ của Monster 795, 796 đang được bán ra tại Việt Nam).

Tay lái rộng, yên xe dài đem lại cảm giác thoái mái, dễ chịu cho người lái; ngoài ra, trọng lượng nhẹ, lốp knobbly (40% off road, 60% on road) có trọng tâm thấp, cũng góp phần tăng cảm giác hứng khởi cho người lái. Logo Scrambler: màu vàng, đen hoặc pha đỏ chạy dọc theo thân bình xăng của bốn (04) phiên bản “Icon” “Urban Enduro”, “Full Throttle” và “Classic”. Ngoài cái “chất” chung của “ Ducati Scrambler”, các phiên bản xe khách nhau vẫn chứa đựng những cá tính rất riêng biệt.

Phiên bản “Urban Enduro”

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 19 DUCATI SCRAMBLER (Urban Enduro)_resize.jpgDucati Scrambler 2015 - phiên bản Urban Enduro

Phiên bản “Urban Enduro” với màu xanh “Wild Green – Xanh nhà binh” cho những tín đồ mô tô theo phong cách Enduro (bán địa hình), sẵn sàng chuyển từ những con đường nội thị sang các cung đường khúc khủy ở ngoại thành. Trái lại, “The Icon” là mẫu xe khởi nguồn cho sự thể hiện bản thân; phong cách hình thành bởi tư thế lái thoải mái. 

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 05 DUCATI SCRAMBLER (Urban Enduro).jpg Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 06 DUCATI SCRAMBLER (Urban Enduro).jpg Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 21 DUCATI SCRAMBLER (Urban Enduro).jpg 

Yên xe màu nâu với những gân chìm mang đến cảm giác êm ái như những hành khách trên toa tàu hạng nhất. Chắn giảm xóc, bảo vệ gầm và đặc biệt đèn pha với lưới mắt cáo bảo vệ. Tay lái rộng với thanh giằng đặc trưng đã hình thành nên cá tính của 1 chiếc off road.
Chắn bùn trước được làm từ nhựa cao cấp và sử dụng vành nan hoa 18" cho lốp trước.

Phiên bản "Icon"

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 17 DUCATI SCRAMBLER (Icon).jpgDucati Scrambler 2015 - phiên bản Urban Icon (red)

Phiên bản Icon của Ducati Scrambler có hai màu vàng và đỏ. Bình xăng cổ điển hình giọt nước bằng kim loại và 2 miếng ốp sườn bằng nhôm cá tính. Chiều cao yên chỉ có 790mm đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Những đặc điểm nổi bật khác như tay lái rộng, đèn pha tròn với vòng LED thời trang, và đặc biệt là bộ vành lốp Dual Sport . Ốp dây curoa , chắn nhiệt cổ pô và các chi tiết nhôm khác đã tạo nên 1 phong cách đậm chất và đặc trưng của dòng xe này .

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 10 DUCATI SCRAMBLER (Icon).jpg Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 14 DUCATI SCRAMBLER (Icon).jpg Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 13 DUCATI SCRAMBLER (Icon).jpg Các chi tiết khác của Scrambler phiên bản Icon

Phiên bản Classic 

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 29 DUCATI SCRAMBLER (Classic).jpgDucati Scrambler 2015 - phiên bản Classic

Phong cách của xe hình thành từ những chi tiết độc đáo và tỉ mỉ như chắn bùn trước và sau làm từ nhôm cao cấp , vành nan hoa cổ điển, và đặc biệt yên xe màu nâu với những đường khâu quả trám kinh điển.

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 28 DUCATI SCRAMBLER (Classic).jpg Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 30 DUCATI SCRAMBLER (Classic).jpg Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 31 DUCATI SCRAMBLER (Classic).jpg Các chi tiết khác trên phiên bản Classic.

Phiên bản Full Throttle

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 24 DUCATI SCRAMBLER (Full Throttle).jpgDucati Scrambler 2015 - phiên bản Full Throttle

Xe được trang bị pô Termignoni Racing mạnh mẽ uy lực, yên xe thiết kế theo phong cách đua với ốp bình xăng mầu đen cùng tem thiết kế đặc biệt . Tay lái thấp và chắn bùn trước ngắn là điểm nhấn cho Scrambler Full Throttle. Đây là mẫu xe hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng hàng ngày với phong cách của 1 chiếc xe đua .

Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 07 DUCATI SCRAMBLER (Full Throttle).jpg Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 25 DUCATI SCRAMBLER (Full Throttle).jpg Chi tiết Ducati Scrambler vừa ra mắt 26 DUCATI SCRAMBLER (Full Throttle).jpg

Click xem thêm bộ ảnh Ducati Scrambler các phiên bản

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ảnh: Ducati 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm