10:05  | 

Ferrari sẽ không sản xuất xe 4 cửa

Sự thay đổi lãnh đạo gần đây của Ferrari không có nghĩa là hãng sẽ thay đổi triết lý sản phẩm tồn tại trong những năm qua.

Trong một buổi họp báo tổ chức tại triển lãm ôtô Paris, tân chủ tịchSergio Marchionne của Ferrari cho biết hãng sẽ không sản xuất bất kỳ mẫu xe 4 cửa nào, bao gồm cả SUV.

Ferrari sẽ không sản xuất xe 4 cửa 1980-Ferrari-Pinin-concept-6.jpg

Ferrari cũng đã bác bỏ tin đồn về kế hoạch sản xuất xe gắn máy, được thúc đẩy bởi ứng dụng bằng sáng chế cho động cơ Vee-twin. Đồng thời, ông Marchionne cho biết hãng chưa nhất thiết phải có kế hoạch đẩy mạnh sản xuất từ mức hiện tại là 7.200 xe mỗi năm lên 10.000 xe, ông hài lòng với mức sản lượng như hãng đang có. Tuy nhiên, điều này khá mâu thuẫn với những gì ông đã nói một thời gian trước đây.

Giám đốc điều hành cũng phủ nhận rằng ông đang có kế hoạch để tích hợp Ferrari vào Fiat Chrysler vì đây là "sự pha trộn về dòng máu có thể sẽ gây tử vong cho cả hai". Đối với các thay đổi mà ông muốn thực hiện tại Ferrari, Marchionne cho biết ưu tiên số một của ông là để trở lại Scuderia Ferrari để tập trung cho Formula 1. Ông mô tả mục tiêu này như là một "mục tiêu không thể thương lượng".

>> Có thể bạn quan tâm:

 

 

Xuân Lộc (TTTĐ)

Chủ tịch Ferrari tuyên bố từ chức

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm