16:20  | 

Giá từ 870 triệu đồng, Mitsubishi Outlander Sport “dọa” đối thủ

Chiếc Crossover mới của Mitsubishi đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 870 triệu đồng. Mức giá cạnh tranh này đang “đe dọa” khả năng chiếm thị phần của các đối thủ cùng phân khúc.

Giá bán Mitsubishi Outlander Sport:
Outlander Sport GLS: 968.000.000 VNĐ
Outlander Sport GLX: 870.000.000 VNĐ

Được biết, mẫu Mitsubishi Outlander Sport mới về Việt Nam là phiên bản 2015, và Việt Nam cũng là nước đầu tiên được phân phối phiên bản này.

Giá từ 870 triệu đồng, Mitsubishi Outlander Sport “dọa” đối thủ mitsubishi-outlander-sport-02.jpg

Mẫu crossover hạng trung của hãng xe Nhật Bản ra đời năm 2001 với tên gọi Airtrek. Đến năm 2005, Mitsubishi trình làng thế hệ thứ hai của dòng xe này, và bắt đầu với tên gọi Outlander. Outlander thế hệ thứ 3 ra đời năm 2012, trong đó có dòng sản phẩm được kết hợp với công nghệ hybrid.

Thiết kế nội thất của xe theo phong cách đơn giản tạo điểm nhấn với vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển và lẫy chuyển số, màn hình trung tâm kích thước lớn.

Giá từ 870 triệu đồng, Mitsubishi Outlander Sport “dọa” đối thủ mitsubishi-outlander-sport-09.jpg

Một số trang bị đáng chú ý trên bản full option GLS như khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh, đèn pha HID, đèn mở rộng góc chiếu sáng, đèn LED ban ngày, sưởi 2 ghế trước, cửa sổ trời panorama, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế da cao cấp.

Ngoài ra, cả hai phiên bản đều có trang bị khoá cửa điều khiển từ xa, vô lăng trợ lực điện EPS, đèn sương mù, cánh lướt gió sau, hàng ghế sau gập 4:6, màn hình hiển thị đa thông tin, điều hoà tự động, hệ thống âm thanh DVD/ USB/ Bluetooth, HDMI, 4 loa.

Chiếc Crossover mới của Mitsubishi sẽ sử dụng động cơ I4 2.0L DOHC MIVEC có công suất 150 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, momen xoắc cực đại 197 Nm tại 4.200 vòng/ phút. Xe chỉ có duy nhất lựa chọn dẫn động cầu trước đi kèm lốp 215/60R17.

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm hệ thống túi khí an toàn với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh (EBD), hệ thống kiểm soát sự cân bằng (ASC) hỗ trợ khi khởi động trên địa hình dốc, hệ thống điều khiển sức kéo và theo dõi áp suất lốp...

Giá từ 870 triệu đồng, Mitsubishi Outlander Sport “dọa” đối thủ mitsubishi-outlander-sport-15.jpg

Vina Star sẽ bắt đầu phân phối Outlander Sport tại Việt Nam với giá bán dự kiến khởi điểm từ 870 triệu đồng cho bản GLX, với phiên bản full option GLS, xe có giá 968 triệu đồng. Những “đối thủ” có thể xếp chung cùng mẫu xe này là Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm