07:21  | 

Giải vô địch Toyota các CLB Bóng đá khu vực sông MEKONG khởi tranh

Công ty ô tô Toyota Châu Á TBD (TMAP) và Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo danh sách 4 đội bóng vô địch giải quốc gia đại diện cho 4 nước vùng sông Mekong.

Các độ sẽ tham gia Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong 2014 bao gồm: Hoàng Anh Attapeu (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia), Becamex Bình Dương (Việt Nam) và Ayeyawady United (Myanma).

Đây là lần đầu tiên, Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong được tổ chức dưới sự khởi xướng và tài trợ chính bởi Toyota, phối hợp với các Liên đoàn bóng đá 4 quốc gia bao gồm Campuchia, Lào, Mianma và Việt Nam. Giải sẽ được tổ chức hàng năm và dự kiến từ năm 2015 sẽ có sự tham gia của Thái Lan.

Giải vô địch Toyota các CLB Bóng đá khu vực sông MEKONG khởi tranh [VN]Poster-3.jpg

Các đội sẽ tham gia thi đấu vòng loại vào ngày hôm nay 31/10/2014 và các đội thắng sẽ tiếp tục đá vòng chung kết vào ngày 2/11/2014 để tìm ra nhà vô địch của Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong 2014. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Sân vận động Bình Dương, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Cùng với Cúp vô địch, đội chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng giá trị bằng tiền mặt tương ứng 75.000 đô la Mỹ. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao phần thưởng 3.000 đô la Mỹ cho Cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Đồng thời, Công ty ôtô Toyota Việt Nam – nhà đồng tài trợ cũng sẽ trao tặng một phần thưởng đặc biệt trị giá 3.000 đô la Mỹ.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm