07:20  | 

Honda Việt Nam tổ chức hội thi nhân viên giỏi năm 2014

Chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng tại các đại lý, Honda Việt Nam tổ chức “Hội thi Cố vấn dịch vụ và Nhân viên chăm sóc khách hàng Giỏi năm 2014”

Honda Việt Nam tổ chức hội thi nhân viên giỏi năm 2014 IMAG1508-1.jpg

Tham dự hội thi năm nay có 11 cặp Cố vấn dịch vụ - Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi nhất được lựa chọn từ các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Các thí sinh sẽ tham dự hội thi với hai nội dung thi: Lý thuyết và Tình huống. Các phần thi này giúp cho các thí sinh không chỉ thể hiện hiểu biết liên quan đến những kiến thức tiêu chuẩn mà còn ứng biến, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày tại Đại lý.

Ở phần thi Lý thuyết, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi, bao gồm:  Phần thi lý thuyết đồng đội; Phần thi lý thuyết dành cho Cố vấn dịch vụ và Phần thi lý thuyết dành cho Nhân viên chăm sóc khách hàng

Trong khi đó, ở phần thi Tình huống, các thí sinh sẽ phải đối mặt với những tình huống đến từ hoạt động thực tế được biên soạn cho phù hợp với phạm vi hội thi, bao gồm: Phần thi tình huống dành cho Cố vấn dịch vụ và Phần thi tình huống dành cho Nhân viên chăm sóc khách hàng

Hội thi là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích cao nhất là đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn khách hàng. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của Đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm