06:49  | 

Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay nhỏ gọn với kiểu dáng thể thao Honda MSX 125 đã được Honda nhập khẩu chính hãng về Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

Giá bán

  • Honda MSX 125: 59.990.000 đồng

Nhận thấy sự ưa chuộng mạnh mẽ của người tiêu dùng tại Việt Nam đối với MSX 125 thông qua con đường nhập khẩu tiểu ngạch. Honda đã chính thức đem MSX 125 (được sản xuất tại Thái Lan) nhằm đem lại quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng như tránh được sự "loạn" giá của các cửa hàng, được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng khi cần thiết.

Thiết kế

Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (11).jpgTổng thể Honda MSX 125 vừa được ra mắt

Nhìn tổng thể, Honda MSX 125 mang thiết kế đậm nét thể thao, hiện đại và đúng chất “đường phố” nhờ việc sử dụng hệ thống côn tay, phần động cơ được "khoe" ra bên ngoài như những chiếc naked bike và ống xả phía sau được ở vị trí khá cao, gần sát yên xe trông giống các mẫu xe "cào cào". Với kích thước hợp lý, MSX 125  còn là một chiếc xe vô cùng tiện dụng, phù hợp với mọi điều kiện giao thông nhất là những con đường chật hẹp ở các thành phố lớn, đúng như mục đích tạo nên MSX của các kĩ sư Honda.

Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (12).jpg Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (8).jpg Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (2)-1.jpg Cụm đèn hậu, ống xả và thùng xăng của Honda MSX 125

Dù tổng thể nhỏ gọn nhưng MSX 125 lại được trang bị đầy đủ các tính năng như một chiếc xe thể thao phân khối lớn. Bộ đôi lốp dày, kích thước lớn, vành xe nhôm đúc 12 inch với thiết kế 5 chấu hình chữ Y, mang lại khả năng bám đường tốt khi chạy ở tốc độ cao và ôm cua. Đặc biệt, Honda đã khéo léo phân chia nhằm dành khá nhiều diện tích cho bình xăng, mang cho người dùng cảm giác thoải mái cho người điều khiển.

Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (6).jpgCụm đèn hậu của Honda MSX 125

Vỏ nhựa bình xăng được ghép từ 13 mảnh với 7 loại nhựa khác nhau, tạo ra hình dáng và dung tích ấn tượng, đồng thời giúp cho việc thay nhựa và phối màu theo ý thích dễ dàng hơn. MSX 125 sử dụng  đèn pha gương cầu, kiểu máy chiếu kết hợp thời trang và thể thao, cho độ sáng tốt, thu hút mọi ánh nhìn. Cụm đèn hậu nhỏ gọn, dùng công nghệ LED là điểm nhấn khi quan sát từ phía sau. Mặt đồng hồ kỹ thuật số với các thông số hiển thị rõ ràng đặc biệt là vào buổi tối.

Khung gầm

Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (7).jpgHonda MSX 125 có kết cấu khung sườn với ống thép đơn, giá đỡ gắn liền với càng (gắp) sau.

Hệ thống khung gầm của MSX 125 được phát triển với yêu cầu dễ dàng sử dụng đặc biệt là đối với các khách hàng lần đầu sử dụng xe côn tay, dễ dàng đỗ xe trong điều kiện giao thông  đô thị nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi, cảm giác lái thú vị và có thể chở một người ngồi sau.

 Kết cấu khung của MSX 125 theo dạng xương sống đơn bằng thép. Việc bố trí giá đỡ liền với càng sau giúp tối giản thiết kế khung sườn cho chiếc xe. Khả năng điểu chỉnh lực lên càng sau và giá đỡ động cơ mang lại sự cân bằng hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người sử dụng. Thiết kế khung sườn này cho phép tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI và hệ thống điện trong cấu trúc khung bình xăng mà không giảm dung tích bình xăng.

Động cơ

Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (4).jpgĐộng cơ 125cc cho sức mạnh 9,7 mã lực 

MSX 125 là mẫu xe côn tay với động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa 7,2 Kw (9,7 mã lực) tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Động cơ 125cc của MSX có khả năng vận hành ổn định, đạt hiệu quả kinh tế và hoạt động mượt mà nhờ khả năng đốt cháy hoàn hảo và công nghệ giảm thiểu ma sát tối ưu.

Hệ thống giảm xóc, phanh và lốp

Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (3).jpgHonda MSX 125 được ưu ái trang bị giảm xóc hành trình ngược (up side down) cho bánh trước.

Dù là một mẫu xe nhỏ nhưng MSX 125 vẫn được chăm chút khá kĩ lưỡng. Một trong những điểm cộng của Honda MSX 125 chính là bộ giảm xóc hành trình ngược (up side down) ở phía trước như các dòng xe phân khối lớn. Bộ giảm xóc sau cũng khá hiện đại với dạng trụ đơn đặt ở giữa, cả bánh trước và sau đều dùng phanh đĩa. MSX cỡ lốp 120/70 - 12 cho phía trước và 130/70 -12 sau, chiều cao yên xe 765mm và dung tích thùng xăng 5,5 lít. 

Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (9).jpg Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (5).jpg Ngắm chi tiết Honda MSX 125 vừa ra mắt tại Việt Nam Honda-MSX125 (10).jpg Giảm xóc sau monoshock và phanh đĩa cho bánh sau của MSX 125

 

>> Ảnh chi tiết Honda MSX 125 2014 tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật Honda MSX 125 2014

  • Chiều cao yên xe:765 mm
  • Dung tích bình xăng: 5,5 lít
  • Trọng lượng:101,7 kg
  • Động cơ: xăng, 4 kỳ, 125 cc, làm mát bằng không khí
  • Công suất: 7,2 mã lực /7.000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 10,9 Nm/5.500 vòng/phút
  • Hộp số: Côn tay, số 4 cấp
  • Giảm xóc trước: hành trình ngược 31mm
  • Giảm xóc sau: monoshock
  • Lốp trước: 120/70 - 12 
  • Lốp sau: 130/70 - 12 

>> Bạn có thể quan tâm

Khoa Nguyễn(TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm