06:46  | 

Renault Vietnam trao giải chuyến đi xem F1 tại Singapore

Ngày 16/9/2014 vừa qua, Công ty Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối của hãng xe Renault tại Việt Nam đã tổ chức trao giải thưởng cho người chiến thắng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Thử xe Renault, cơ hội xem F1 Singapore”, là anh Đỗ Minh Huyên, hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi được hỏi về “cơ duyên” đến với giải thưởng giá trị này, anh Đỗ Minh Huyên, người chiến thắng, chia sẻ: “Trong lần đi dạo ở Crescent Mall, tp. Hồ Chí Minh, tôi thấy có trưng bày xe Koleos trông rất đẹp và sang trọng – đang có nhu cầu mua xe nên tôi đăng ký lái thử.

 

Renault Vietnam trao giải chuyến đi xem F1 tại Singapore renault-vietnam.jpgKhách hàng may mắn trúng giải thưởng đi xem F1 tại Singapore.

Sau khi lái thử tôi cũng không nghĩ về chương trình RENAULT F1, mặc dù có được nhân viên giới thiệu về chương trình. Khi nhận được điện thoại từ Renault báo tin trúng thưởng – tôi nghĩ có lẽ là có sự nhầm lẫn, tuy nhân sau đó Renault có liên lạc lại lần nữa để xác nhận, cảm xúc đầu tiên là vô cùng phấn khích vì đây là lần đầu trong đời tôi trúng một giải thưởng lớn như vậy . Gia đình tôi cũng đã từng đi Singapore nhưng xem F1 tại đất nước xinh đẹp này là điều tôi và gia đình cũng chưa bao giờ nghĩ tới.”

Trước đó, Renault Việt Nam đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm KÉP: vừa tận hưởng xế hộp Renault Latitude – Renault Koleos mới nhất 2014 miễn phí, vừa có cơ hội xem F1.

Mỗi khách hàng đăng ký lái thử xe Renault sẽ nhận được nhần quà của hãng xe ô tô Renault và có cơ hội nhận một giải đặc biệt là một chuyến du lịch trọn gói tới Singapore cho 2 người trong vòng 4 ngày 3 đêm thưởng thức giải đua xe công thức 1 – Grand Prix F1 diễn ra ngày 21 tháng 9, cùng với sự hợp tác của hãng hàng không Singapore Airline và công ty lữ hành Exotissimo.

Trong vòng gần hai tháng diễn ra chương trình, đã có hơn 300 lượt khách hàng tham gia lái thử xe, với cảm nhận chung tích cực về thiết kế, tính năng cũng như khả năng vận hành của những mẫu xe của Renault Việt Nam như mẫu SUV Koleos và mẫu sedan Latitude.

>> Bạn có thể quan tâm:

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm