07:30  | 

Những mẫu xe "sáng giá" sẽ có mặt tại VMS 2014 (P2)

Cùng "điểm mặt" những chiếc xe "sáng giá" đến từ 18 hãng xe ô tô tham dự kì triển lãm ôtô thường niên lớn nhất Việt Nam (Vietnam Motor Show 2014).

HONDA

Tâm điểm của gian hàng Honda là một mẫu xe thể thao concept huyền thoại với công nghệ vận hành đỉnh cao, thêm vào đó là sự góp mặt của Accord và City thế hệ mới với những cải tiến đột phá về nội ngoại thất và công nghệ vừa được ra mắt thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút cao độ sự chú ý của khách hàng.

Những mẫu xe Honda Accord, mẫu sedan hạng trung đang có mặt tại Việt Nam

Ngoài ra, cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá các dòng xe khác của Honda Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị. Với các đặc điểm nổi bật như thiết kế trẻ trung, năng động - khả năng vận hành vượt trội đi cùng với các tiện ích an toàn tiên tiến và hiệu quả nhiên liệu tối ưu, các khách hàng yêu mến các mẫu xe mang thương hiệu Honda như Civic, CR-V, City và Accord hoàn toàn có lý do để chờ đợi và chắc chắn sẽ hài lòng.

TOYOTA

Những mẫu xe Corolla Altis 2014 là mẫu xe mới nhất mà Toyota tung ra thị trường

Gần 20 năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, Toyota là thương hiệu nhận được sự tin cậy và yêu mến của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với triển lãm năm nay, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) sẽ trưng bày một thế hệ xe đột phá 2014 gồm các mẫu xe Vios, Yaris và Corolla Altis với phong cách thiết kế hoàn toàn mới dựa trên ý tưởng Wakudoki- tạo niềm hứng khởi sau tay lái, cùng với sự cải tiến vượt bậc trong không gian nội thất, khả năng vận hành và thiết bị an toàn.

Bên cạnh đó, sẽ là những mẫu xe quen thuộc đã trở thành người bạn đồng hành của đông đảo khách hàng Việt, như Camry, Innova, Fortuner… Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe concept Toyota FT-Bh – mẫu xe xanh thân thiện của tương lai, cũng như còn nhiều bất ngờ thú vị khác đang chờ đón.

GM (Chevrolet)

Những mẫu xe Chevrolet Spark, mẫu xe vừa đạt được con số 1 triệu chiếc trên toàn thế giới 

GM sẽ tận dụng cơ hội tại Triển lãm Ô tô Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh năm nay để tiếp tục quảng bá thương hiệu Chevrolet, một thương hiệu ô tô tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Triển lãm cũng sẽ là nền tảng giúp kết nối Chevrolet – “Find New Roads” với khách hàng tại Việt Nam.

Tại gian triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm tận mắt một mẫu xe trứ danh của Chevrolet. Bên cạnh đó, những mẫu xe đã đạt được thành công và danh tiếng trên toàn cầu của Chevrolet cũng sẽ được trưng bày bao gồm Chevrolet Spark (vừa vượt mốc 1 triệu chiếc xe được bán ra trên toàn cầu), Cruze (đạt mốc 3 triệu xe được bán ra trên toàn thế giới trong tháng tám vừa qua), Captiva – chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) Hoàn toàn mới & Cải tiến, Orlando – chiếc xe đa dụng (MPV) hiện đại cho gia đình bạn và Colorado – chiếc bán tải (pick-up truck) nhập khẩu cứng cáp và mạnh mẽ. Rất nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn khác cũng sẽ chờ đón khách tham quan tại gian triển lãm Chevrolet. 

MISUBISHI

Những mẫu xe Cùng với mẫu sedan Attrage, Outlander Sport cũng sẽ có mặt tại VMS 2014

“Hai mẫu xe hoàn toàn mới kế thừa tinh hoa “True Quality – Thật là Chất” của Mitsubishi sẽ được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2014. Chiếc sedan cỡ nhỏ Attrage và SUV thể thao Outlander Sport sẽ xuất hiện bên cạnh những mẫu xe trong dãy sản phẩm hiện tại là Mirage, Pajero Sport, Triton và Pajero. Nổi bật nhất là chiếc SUV plug-in hybrid đầu tiên trên thế giới – Outlander PHEV mà Mitsubishi Motors hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam như một chiếc xe thân thiện với cả người dùng và môi trường.

Kỷ niệm 20 năm hoạt động của Mitsubishi Motors năm nay chính là một dịp quan trọng để chúng tôi thể hiện lòng biết ơn chân thành đến tất cả khách hàng cũng như xã hội đã ủng hộ chúng tôi trong suốt hai mươn năm qua và cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ “Thật là Chất”.

NISSAN

Những mẫu xe

Phù hợp với tuyên ngôn thương hiệu toàn cầu của Nissan, Sáng tạo mang lại Hứng khởi, Nissan sẽ giới thiệu một loạt những đổi mới về mặt công nghệ tại VMS 2014 bằng những sản phẩm thú vị. Các mẫu xe Nissan được trưng bày tại triển lãm sẽ bao gồm:

  •          Nissan LEAF, chiếc xe điện thuần túy, dành cho thị trường đại chúng đầu tiên được tung ra trên toàn cầu và hiện là mẫu xe điện bán chạy nhất trong lịch sử chiếm gần 50% thị phần phân khúc xe không khí thải
  •          Nissan JUKE đời 2015, mẫu cross-over nhỏ gọn hoàn toàn mới sắp được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá mới rất hấp dẫn
  •          Nissan TEANA, mẫu sedan sang trọng đẳng cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ
  •          SUNNY đời 2015, mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan, được trang bị thêm bộ phụ kiện tùy chọn sang trọng hoàn toàn mới

 

LEXUS

Những mẫu xe

Nhằm đem lại những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, LEXUS mang tới triển lãm một không gian sang trọng và tinh tế. Ngoài phiên bản mới nhất của 5 mẫu xe đẳng cấp đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, bao gồm LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350, gian hàng LEXUS còn hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị đón chờ khách tham quan.

SUZUKI

Những mẫu xe

Với chủ đề PLUS MORE, Suzuki Việt nam giới thiệu mẫu xe Ertiga – Hơn cả một chiếc sedan. Có kích thước tương đồng các dòng xe sedan phân khúc B nhưng Ertiga gia tăng tiện ích 5+2 chỗ ngồi & dung tích khoang hành lý phù hợp cho những gia đình hiện đại. Với doanh số xe Swift chạm mốc 4 triệu xe (tính đến tháng 8/2014), Suzuki đã & đang từng bước khẳng định vị thế top 10 nhà sản xuất ôtô hàng đầu thế giới và top 3 về sản lượng bán ra tại thị trường Nhật Bản.  

HINO

Những mẫu xe

Tiếp tục với thông điệp “Chất lượng - Bền bỉ - Tin cậy”, Hino Motors Việt Nam sẽ trưng bày những mẫu xe tải đang rất được yêu chuộng trên thị trường Việt Nam tại triển lãm lần này. Bên cạnh đó,  cùng với xu hướng phát triển của hoạt động vận tải, Hino cũng sẽ đem đến những mẫu xe của tương lai mang thông điệp công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường tới khách hàng. Chúng tôi tin rằng Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi khi đến thăm gian hàng trưng bày xe của chúng tôi.

>> Xem chủ đề liên quan:

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm