07:05  | 

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014

Với chủ đề “Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên” – hướng tới sự hài hòa giữa niềm vui cầm lái và thân thiện với môi trường, Honda Việt Nam đã góp mặt tại Vietnam Motor Show 2014 bằng những show diễn và một gian trưng bày vô cùng ấn tượng.

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Không quá phô trương và cầu kỳ, nhưng bất cứ ai lạc vào không gian trưng bày của Honda Việt Nam tại Triển lãm lần này đều ấn tượng bởi sự hòa quyện tinh tế giữa Công nghệ và thiên nhiên. Tất cả sản phẩm của Honda được đặt trên một mặt sàn với những đường thẳng song song khiến dàn xe trông như vút đi theo chiều sâu của không gian.

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 gianhanghonda.jpg

Gian hàng Honda ấn tượng bởi sự hòa quyện tinh tế giữa Công nghệ và thiên nhiên

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ lỡ cơ hội chứng kiến show diễn của Honda tại Triển lãm. Kịch bản và ý tưởng được dàn dựng đúng theo chủ đề “Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên”. Nếu hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching được thể hiện qua màn múa của những nhân vật “xanh” tượng trưng cho cỏ cây, hóa lá thì công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams diễn tả bằng “những chú robot” đầy mạnh mẽ và hiện đại.

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 Honda (1).jpg “Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 Honda (2).jpg 

Kết thúc show, Honda hướng người xem đến mẫu xe ý tưởng NSX-1 - chiếc siêu xe thể thao hybrid thế hệ mới - biểu tượng của cả công nghệ cao và thân thiện với môi trường.

Ông Minoru Kato - Tổng giám đốc Honda Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo ngắn trước giới truyền thông: “Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Việt Nam Motor Show 2014 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt, thân thiện với môi trường, đồng hành tuyệt vời cùng chủ sở hữu trên hành trình chinh phục cuộc sống hiện đại. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Motor nói chung cũng như Honda Việt Nam nói riêng trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái và tối thiểu hóa tác động tới môi trường, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi”.

Ấn tượng với những sản phẩm vượt trội

Honda CR-V 2015 – Rạng danh vị thế

CR-V 2015 – phiên bản mới của CR-V thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy được chính thức giới thiệu với kỳ vọng sẽ làm nên những kỷ lục mới.

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 honda-cr-v-2015 (1).jpgCR-V thế hệ 4 là sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy

Về tổng thể, CR-V 2015 có sự tinh chỉnh ở cả nội thất và ngoại thất, mang lại những giá trị nâng tầm mới cho người sử dụng.

Ngoài những thay đổi toàn diện ở ngoại thất như chiều dài xe tăng 45mm, thiết kế mới của mặt ca-lăng, dải đèn LED chạy ban ngày, cản trước và sau, hốc đèn sương mù, mâm xe và đuôi xe; CR-V 2015 còn gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến.

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 honda-cr-v-2015 (3).jpg “Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 honda-cr-v-2015 (2).jpg 

Đó là màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng vào dòng CR-V; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth); thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag; camera lùi 3 góc quay…

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 Cabin.jpgNội thất rộng rãi với nhiều trang bị tiện nghi

Đặc biệt, CR-V được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.

Honda Civic phiên bản mới – Nâng tầm phong cách

Civic phiên bản mới ra mắt tại triển lãm lần này được kế thừa những giá trị vượt trội của thế hệ 9, đồng thời thiết kế và tính năng được nâng tầm thể thao và tiên tiến hơn. Với ý tưởng phát triển chủ đạo là đem lại “Dòng Civic Thể thao và tinh tế hơn” được cấu thành từ ba đặc tính: Thiết kế thể thao - Tính năng cao cấp đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự an toàn - Trải nghiệm lái xe năng động đầy hứng thú, Civic mới chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ và sự hài lòng cho khách hàng.

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 DSC_2507.jpgCivic mới được nâng tầm thể thao và tiên tiến hơn

Ngoài những đặc trưng đã làm nên bản sắc riêng cho Civic, phiên bản mới nhấn mạnh thêm nét thể thao với thiết kế lưới tản nhiệt hoàn toàn mới.

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 Khoang-lai.jpg “Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 Cabin-1.jpg 

Đặc biệt, không gian nội thất được chăm chút tỉ mỉ với sự xuất hiện của những trang bị đẳng cấp và hữu dụng: hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch và hệ thống định vị và dẫn đường Sygic hoàn toàn mới; chế độ thoải rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay.

Honda City 2014 – Sẵn sàng tạo khác biệt

Chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào ngày 9/9/2014, City mới đã tạo nên cơn sốt với hơn 1.500 đơn đặt hàng sau hơn 1 tháng ra mắt.

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 DSC_2537.jpgCity mới đã tạo nên cơn sốt với hơn 1.500 đơn đặt hàng sau hơn 1 tháng ra mắt

Tại triển lãm lần này, với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm những lựa chọn mới, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Honda Việt Nam giới thiệu thêm phiên bản Modulo trẻ trung và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện Modulo thể thao. Với 4 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe và cánh lướt gió, bộ phụ kiện Modulo không chỉ đem đến cho Honda City ngoại hình bắt mắt và cực kỳ cuốn hút mà còn tăng cường tính khí động học, giúp cải thiện khả năng vận hành của xe.

Honda Accord 2014 – Kiệt tác đầy đam mê

Đảm nhiệm sứ mệnh của một chiếc sedan hoàn hảo với đẳng cấp vượt trội và mang lại cá tính riêng biệt và niềm tự hào đích thực cho chủ sở hữu, Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới đã được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/6/2014.

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 Accord.jpgAccord thể hiện mình là một chiếc xe đáng tiền

Với kiểu dáng bên ngoài hướng tới sự năng động, sang trọng và cuốn hút, nội thất hiện đại và đẳng cấp được gói gọn trong 3 từ: Tiên tiến, hứng khởi và tinh tế, cùng khả năng vận hành ấn tượng và an toàn vượt trội, Accord thể hiện mình là một chiếc xe đáng tiền.

Honda NSX-1 – Kết tinh công nghệ

Mẫu xe ý tưởng NSX-1 với phong cách thiết kế thể thao và hướng tới tương lai hứa hẹn sẽ là một mẫu xe hiệu suất cao tiếp theo đến từ thương hiệu Honda.

Cùng với dáng vẻ khí động học và thiết kế nhôm nguyên khối siêu nhẹ với động cơ V-6 đặt giữa, mẫu xe ý tưởng NSX-1 sử dụng một số công nghệ mới của riêng Honda, bao gồm cả hệ thống hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian hybird mới Sport Hybrid SH AWD® (Super Handling All Wheel Drive™).

“Bản giao hưởng” ấn tượng của Honda Việt Nam tại VMS 2014 DSC_2497.jpgMẫu xe ý tưởng NSX-1 với phong cách thiết kế thể thao và hướng tới tương lai

Hiện tại Honda NSX-1 đang được phát triển tại Mỹ. Mẫu xe này dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất tại nhà máy ở Ohio và có mặt trên thị trường vào năm 2015.

>> Xem chi tiết các mẫu xe của Honda tại VMS 2014:

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm