14:20  | 

Dân Sài Gòn “kéo nhau” đến Triển lãm mua ôtô

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 (VMS 2014) qua 2 ngày đã đón tiếp 34.470 lượt khách tham quan và có 194 hợp đồng bán xe mới đã được ký kết.

Số liệu này cho thấy VMS 2014 thực sự là điểm đến có sức hấp dẫn tại TP.HCM dịp cuối năm. Và thực tế, sau hơn một ngày mở cửa cho công chúng vào thăm quan, lượng khách đổ đến Trung tâm Triển lãm SECC ngày càng đông.

Dân Sài Gòn “kéo nhau” đến Triển lãm mua ôtô DSC_3394.jpgLượng khách đổ đến Trung tâm Triển lãm SECC ngày càng đông

Người đến Triển lãm thì đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề. Đám sinh viên, cánh nhiếp ảnh, người dân lao động đến “ngắm” xe vì yêu xe. Với những người có điều kiện kinh tế, VMS 2014 chính là cơ hội tốt để họ tự do tham khảo và quyết định mua hoặc “lên đời” xe mới.

Anh Quang Thìn (Quận Gò Vấp) chia sẻ: “Các năm trước mình đến để xem xe. Còn năm nay cũng “nhắm” chiếc Camry của Toyota rồi nên đến xem hãng có chương trình khuyến mại hay giảm giá gì không, hợp lý thì “quất” luôn, không thì vẫn có vô số những lựa chọn khác. Chắc nay mai là làm hợp đồng mua xe thôi”.

Dân Sài Gòn “kéo nhau” đến Triển lãm mua ôtô DSC_3026.jpgVMS 2014 chính là cơ hội tốt để khách hàng tự do tham khảo và quyết định mua hoặc “lên đời” xe mới

Chị Trương Hồng Duyên (Quận 1) thì rủ bằng được chồng đến Triển lãm để ngắm mẫu CR-V 2015 mới ra mắt của Honda. “Sau một hồi xem rồi được tư vấn của nhân viên, bản thân cũng thấy “ưng” mẫu xe này quá vì dáng đẹp hơn, lại thêm nhiều option mới nên hai vợ chồng mình bàn nhau mua luôn” – Chị Duyên kể.

Gần 200 xe được bán ra trong 2 ngày đầu tiên mở cửa VMS 2014 cho thấy, Triển lãm ô tô lớn nhất trong năm tại Việt Nam đang là cơ hội rất tốt để cho các hãng xe bán hàng.

Dân Sài Gòn “kéo nhau” đến Triển lãm mua ôtô DSC_1741.jpgTriển lãm ôtô lớn nhất trong năm tại Việt Nam đang là cơ hội rất tốt để cho các hãng xe bán hàng

Bên cạnh đó, VMS 2014 còn hút khách với những màn trình diễn ấn tượng, cùng sự xuất hiện của những ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như Thanh Hằng, Đan Trường, Thu Minh, Đông Nhi, Trúc Diễm, Chí Anh…

Dân Sài Gòn “kéo nhau” đến Triển lãm mua ôtô DSC_3138.jpg Dân Sài Gòn “kéo nhau” đến Triển lãm mua ôtô DSC_3285.jpg Khách thăm quan luôn vây kín các gian hàng

Không chỉ mang đến các chương trình nghệ thuật luân phiên nhau, các hãng cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động giải trí có tính tương tác cao với khách tham quan như chụp và in ảnh tại triển lãm, đố vui có thưởng, trải nghiệm công nghệ xe.

Trải qua 10 kỳ tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã thực sự trở thành ngày hội thường niên của giới mộ điệu xe hơi.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm