16:48  | 

Đến Triển lãm ôtô, tha hồ giải trí

Không chỉ mang đến các chương trình nghệ thuật luân phiên nhau, các hãng xe tại VMS 2014 còn tổ chức rất nhiều các hoạt động giải trí có tính tương tác cao với khách tham quan như chụp và in ảnh tại triển lãm, đố vui có thưởng, trải nghiệm công nghệ xe.

Gian hàng của Toyota luôn đông nghẹt người với chương trình “Chụp ảnh miễn phí và nhận ảnh ngay”. Tại đây, khách thăm quan được thoải mái “pose” hình cùng những chiếc xe mình yêu thích hay mơ ước.

Đến Triển lãm ôtô, tha hồ giải trí _AUT5574.jpg

Bằng một vài thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng lớn, đăng ký tên và email sau đó ra chụp hình. Chỉ ít phút sau, mọi người đã có một tấm hình ưng ý trên tay. Nhiều người còn cảm thấy hứng thú khi ảnh của họ được “show” trên màn hình lớn của gian hàng Toyota.

Ngoài những mẫu xe mới, Ford, Mitsubishi cũng “hút” khách bởi các trò chơi trả lời câu hỏi trên máy tính với nội dung xoay quanh tính năng, giá bán các sản phẩm của Hãng. Giải thưởng là những món quà nhỏ nhưng mỗi khi tổ chức game show, gian hàng của các hãng xe bỗng sôi động đến không ngờ.

Đến Triển lãm ôtô, tha hồ giải trí _AUT5564.jpg Đến Triển lãm ôtô, tha hồ giải trí _AUT5569.jpg 

Song hành cùng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Chevrolet và đội bóng danh tiếng Manchester United, GM Việt Nam mang đến góc trưng bày Manchester United, tạo điều kiện cho khách tham quan chơi bóng đá với màn hình tương tác hiện đại và thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao. Góc “game” khiến nhiều khách hàng nán lại khá lâu tại gian hàng này.

Đến Triển lãm ôtô, tha hồ giải trí _AUT5521.jpg

Bên cạnh những phút giải trí, người xem tại VMS 2014 còn được tiếp cận với những công nghệ đỉnh cao như trải nghiệm xe 3D, khám phá tính năng xe trên một màn hình kính trong suốt tại gian hàng BMW, chơi xe mô hình trong không gian của Hino…

Có thể nói, việc tổ chức các hoạt động giải trí tương tác cũng là cách để các Hãng xe quảng bá thương hiệu, đồng thời “kéo” khách thăm quan đến gian hàng của mình.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm