10:31  | 

Honda giới thiệu chương trình “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản mới

Honda vừa giới thiệu chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 11 mang tên “Sức mạnh của những ước mơ”.

Phiên bản mới của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” sẽ có 52 tập phim hấp dẫn, thú vị về bước đường khởi nghiệp của các bạn trẻ sẽ được phát sóng vào 20:05 thứ Hai hàng tuần trên VTV1 và phát lại vào 16:50 thứ Năm hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 1/12/2014.

Honda giới thiệu chương trình “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản mới toiyeuvietnam.jpgChương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản mới.

Năm nay, Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” sẽ đồng hành với các bạn trẻ ở những bước khởi nghiệp ban đầu. Bộ phim sẽ tập trung khai thác các câu chuyện của những người trẻ ở bước đầu lập nghiệp với hoài bão, ước mơ, những khó khăn, các bài học kinh nghiệm thiết thực. Cùng với đó, các tình huống giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn được lồng ghép một cách khéo léo sẽ từng bước xây dựng ý thức và kĩ năng tham gia giao thông an toàn tốt cho các nhân vật cũng như khán giả xem truyền hình cả nước.

Ngoài ra, Chương trình Tôi yêu Việt Nam cũng đã thiết lập hộp thư điện tử tại địa chỉ toiyeuvietnam@honda.com.vn để tiếp nhận các câu hỏi, đóng góp, ý kiến, chia sẻ của khán giả về việc sử dụng xe và các tình huống giao thông không an toàn, các hành động đẹp của người dân khi tham gia giao thông từ khán giả truyền hình.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm