06:05  | 

Hyundai Aslan: Sedan hạng sang 9 túi khí

Hãng xe Hàn Hyundai vừa giới thiệu mẫu compact sedan hạng sang Aslan tại thị trường quê nhà.

Aslan sẽ được định vị giữa Grandeur và Genesis trong danh mục sản phẩm nội địa của Hyundai. Xe tuân theo ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 với lưới tản nhiệt chrome cỡ lớn và đèn pha projector tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Hyundai Aslan: Sedan hạng sang 9 túi khí hyundai-aslan (1).jpgHyundai Aslan - compact sedan mới.

Hyundai giải thích hãng đã sử dụng kính kép trên kính chắn gió và cửa sổ bên để ngăn tiếng ồn không mong muốn từ bên ngoài. Không gian nội thất của xe lấy cảm hứng từ Genesis sedan và được trang bị ghế ngồi da, chất liệu gỗ ở bảng điều khiển, pa-nô cửa cùng những hệ thống điện tử như kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chuyển làn đường và phát hiện điểm mù.

Hyundai Aslan: Sedan hạng sang 9 túi khí hyundai-aslan (2).jpg

Một số trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên Aslan gồm la-zăng hợp kim 18 inch, 9 túi khí, hệ thống treo thích ứng, chống bó cứng phanh ABS với cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh, hệ thống kiểm soát áp suất lốp và kiểm soát nhiệt độ điện tử…

Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng 2 động cơ xăng V6 3.0L công suất 270 mã lực, mô-men xoắn 310 Nm và 3.3L công suất 294 mã lực, mô-men xoắn 346 Nm. Cả hai đi kèm hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng và hệ dẫn động cầu trước.

Aslan sẽ được bán tại Hàn Quốc trong tháng này với giá khoảng 37.000 USD. Hyundai đặt mục tiêu doanh số 22.000 xe Aslan vào năm tới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm