09:36  | 

Hyundai Azera 2015 bản cải tiến chính thức trình làng

Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Azera 2015 bản cải tiến tại triển lãm ôtô quốc tế Miami.

So với bản nội địa ra mắt tháng 5/2014, Hyundai Azera 2015 tại triển lãm Miami có một số thay đổi mới bao gồm: Cản va trước và sau cải tiến, lưới tản nhiệt nâng cấp và bộ la-zăng hợp kim 18 inch. Đặc biệt, xe còn được bổ sung đèn sương mù dạng LED mới giúp cho diện mạo của xe nổi bật hơn so với các phiên bản khác.

Hyundai Azera 2015 bản cải tiến chính thức trình làng hyundai-azera-2015.jpgHyundai Azera 2015.

Hiện, chưa có hình ảnh cụ thể về nội thất của Azera 2015, nhưng Hyundai cho biết phiên bản mới sẽ được trang bị cụm điều khiển trung tâm mới với hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình 8 inch. Những điểm nhấn đáng chú ý khác trên Azera 2015 bao gồm: Bậc cửa lên xuống phát sáng và cốp sau mở rảnh tay.

Ngoài ra, các thiết bị đảm bảo an toàn cũng đuợc trang bị cho Hyundai Azera 2015 như: Hệ thống hỗ trợ chuyển làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau, cùng  hệ thống Blue Link nâng cấp bao gồm ứng dụng tích hợp cảnh báo an toàn cho xe. Ứng dụng này cho phép “các bậc phụ huynh huấn luyện kỹ năng lái cho những đứa con ở tuổi vị thành viên bằng cách giám sát tốc độ, thời gian tập và di chuyển thông qua tin nhắn điện thoại, hộp thư điện tử hoặc cả hai”.

Về tính năng vận hành, Hyundai Azera 2015 sử dụng động cơ Lambda II V6, dung tích 3.3L, công suất 293 mã lực và mô-men xoắn 345 Nm.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm