08:17  | 

Sáng nay, Subaru tổ chức trải nghiệm các dòng xe tại Sài Gòn

Được tổ chức tại khu sân bay quân sự tại đường Hoàng Hoa Thám, Tân Bình, T.p Hồ Chí Minh, người tham gia sẽ có cơ hội lái thử các dòng xe Subara với nhiều bài tập khác nhau.

Nhằm chia sẻ với kinh nghiệm cũng như các kỹ năng an toàn khi lái xe, công ty Hình Tượng Ôtô Việt Nam, đơn vị phân phối thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam tổ chức ngày hội trải nghiệm công nghệ Subaru AWD tại khu sân bay quân sự, đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP HCM.

Sáng nay, Subaru tổ chức trải nghiệm các dòng xe tại Sài Gòn Subaru XV (11).jpgMẫu xe crossover với hệ truyền động AWD: Subaru XV

Khách tham gia có thể cầm lái thử các mẫu xe của Subaru như XV và đặc biệt là chiếc Forester 2.0XT trong danh sách xe SUV an toàn do IIHS chứng nhận. Ngoài ra khách hàng được được chuyên gia Kenvin Low trực tiếp hướng dẫn những kỹ năng xử lý các tính huống khác nhau như đường trơn trượt, thắng gấp, tránh chướng ngại vật. Các bài tập để nâng cao khả năng xử lí tình huống như phanh gấp, chuyển làn ở tốc độ cao và chạy zig-zag.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm