14:52  | 

Thay đổi trên Hyundai Accent phiên bản cải tiến

Hãng xe Hàn vừa công bố chi tiết mẫu Hyundai Accent phiên bản cải tiến cùng với một số thay đổi về thiết kế và khả năng vận hành.

Cụ thể, về thiết kế, Accent bản cải tiến có lưới tản nhiệt điều chỉnh, đèn pha và đèn hậu nâng cấp cùng bộ la-zăng hợp kim 16 inch và thép 14 inch. Xe có ba màu sắc mới, gồm: Vitamin C, Pacific Blue và Misty Beige. Trong khi, nội thất của xe cũng được sử dụng một số mẫu vải mới, cùng màn hình LCD hiển thị âm thanh điều chỉnh giúp hành khách có thể đọc dễ dàng hơn.

Thay đổi trên Hyundai Accent phiên bản cải tiến hyundai-accent (1).jpgHyundai Accent 2015.

Tất cả các biến thể Accent 2015 sẽ được trang bị động cơ Gamma bốn xi-lanh, dung tích1.6 L, công suất138 mã lực, mô-men xoắn 166 Nm. Mức tiết kiệm nhiên liệu được đơn vị EPA đánh giá chỉ ở mức 8,7 lít/100km trong thành phố và 7,4 lít/100km trên cao tốc.

Thay đổi trên Hyundai Accent phiên bản cải tiến hyundai-accent (3).jpg Thay đổi trên Hyundai Accent phiên bản cải tiến hyundai-accent (2).jpg

Về giá cả, phiên bản cơ sở GLS sử dụng hộp số sàn 6 cấp được bán với giá khởi điểm từ 14.745 USD, trong khi phiên bản sử dụng hộp số tự động có giá cao hơn 1.000 USD. Bản Accent Sport đầu bảng trang bị hộp số sàn có giá bán từ 17.305 USD và 18.305 USD đối với hộp số tự động. Nếu muốn, khách hàng có thể dùng gói dịch vụ Popular Equipment giá 600 USD với kiểm soát âm thanh trên vô-lăng, hệ thống kiểm soát hành trình, điện thoại rảnh tay kết nối Bluetooth.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm