08:55  | 

Thêm hình ảnh của Mercedes-Maybach S-Class

Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa hé lộ thêm một hình ảnh của mẫu Mercedes-Maybach S-Class.

Hình ảnh mới nhất thể hiện góc phần tư cửa sổ sau và trụ C với biểu tượng Maybach. Trước đó, hình ảnh nội thất và phần đuôi xe cũng được công bố.

Thêm hình ảnh của Mercedes-Maybach S-Class Maybach-Mercedes-S600-3.jpgCHình ảnh mới nhất của Mercedes-Maybach S-Class.

Sử dụng tên gọi Mercedes-Maybach S600, phiên bản sang trọng hơn của S-Class sẽ nỗ lực cạnh tranh với Rolls-Royce Ghost và Bentley Flying Spur.

Mercedes-Maybach S600 sẽ có chiều dài  tăng thêm 25,4 cm so với phiên bản trục cơ sở kéo dài. Không gian này sẽ dành cho hàng ghế sau và có thể dễ dàng nhận thấy nhờ cửa sau dài hơn dài hơn và trục C điều chỉnh.

Những thay đổi phong cách tiếp tục được thấy trong cabin với công nghệ độc đáo, ghế sau ngả và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể mong chờ nhiều lựa chọn khác nhau ở nội thất.

Thêm hình ảnh của Mercedes-Maybach S-Class mercedes-maybach-s600 (2).jpg Thêm hình ảnh của Mercedes-Maybach S-Class mercedes-maybach-s600 (1).jpg Hình ảnh được công bố trước đó của Mercedes-Maybach S-Class.

Về tính năng vận hành, Mercedes-Maybach S600 sẽ được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0L, công suất lớn đến 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm. Có thể có một biến thể hiệu suất cao S65 AMG sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0L, công suất lớn 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Thông tin chi tiết về Mercedes-Maybach S600 sẽ được công bố tại triển lãm ôtô Los Angeles diễn ra trong tuần này.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm