08:52  | 

Tối nay, Kia Rondo ra mắt thị trường Việt

Khoảng 18h tối nay (14/11), Công ty ôtô Trường Hải (Thaco) sẽ tổ chức giới thiệu mẫu xe Kia mới là Rondo tại Tp.HCM.

Đây là mẫu xe thiết kế 5 +2 chỗ hoàn toàn mới, đã thành công tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Úc và Canada.

Thế hệ tiếp theo của mẫu MPV Kia Carens với tên gọi mới là Kia Rondo có thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn, tích hợp nhiều công nghệ mới.

Tối nay, Kia Rondo ra mắt thị trường Việt Rondo-Exterior4-1024x695.jpg

Theo thông tin ban đầu, mẫu xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ xăng và một phiên bản động cơ Diesel. Phiên bản xăng sử dụng động cơ I4 2.0L có công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194Nm tại 4.800 vòng/phút. Phiên bản Diesel sử dụng động cơ I4 1.6L có công suất tối đa 135 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm trong khoảng 1.750 đến 2.500 vòng/phút. Cả hai được đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

Tối nay, Kia Rondo ra mắt thị trường Việt kia-rondo-1.jpg Tối nay, Kia Rondo ra mắt thị trường Việt kia-rondo-engine-8.jpg

Mặc dù nội thất không quá rộng rãi, mẫu MPV này vẫn mang đến sự thoải mái cho người dùng nhờ hàng loạt tiện ích mới. Nổi bật trong số đó là màn hình hiển thị 4,2 inch, màn hình DVD cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng… Ngoài ra mẫu xe này còn được trang bị cửa sổ trời Panoramic, mang lại cảm giác thú vị khi đi du lịch và di chuyển ngày.

Bên cạnh Rondo, tối nay, Thaco Kia cũng sẽ trình làng Morning Si 2015 và Rio sedan. Có thể nói, Thaco Kia là một trong số ít những hãng xe liên tục ra mắt những sản phẩm mới tại Việt Nam và Kia là thương hiệu có line up sản phẩm phong phú đa dạng với 9 sản phẩm và nhiều phiên bản.

>> Thông tin liên quan:

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm