18:51  | 

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới

19h tối nay (14/11), tại nhà Văn hóa Thanh niên, TP. HCM, Công ty ôtô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức Lễ ra mắt mẫu xe Kia Rondo, cùng đó là 2 phiên bản mới Morning Si 2015 và Rio sedan.

Nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu Kia toàn cầu, Thaco Kia đang ngày càng hướng tới một thương hiệu công nghệ cao, đẳng cấp hơn với slogan "Công nghệ mới, đẳng cấp mới".

Sau mẫu xe Kia K3, Kia New Sorento thì Kia Rondo là mẫu xe thứ 3 nằm trong chiến lược đó với thiết kế sang trọng, nhiều trang thiết bị công nghệ và hệ thống an toàn cao.

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới _rondo-gallery-exterior-01-l.jpg

Đây là mẫu xe thiết kế 5 +2 chỗ hoàn toàn mới, đã thành công tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Úc và Canada.

Thế hệ tiếp theo của mẫu MPV Kia Carens với tên gọi mới là Kia Rondo có thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn, tích hợp nhiều công nghệ mới.

Theo thông tin ban đầu, mẫu xe này ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ xăng và một phiên bản động cơ Diesel. Phiên bản xăng sử dụng động cơ I4 2.0L có công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194Nm tại 4.800 vòng/phút. Phiên bản Diesel sử dụng động cơ I4 1.6L có công suất tối đa 135 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm trong khoảng 1.750 đến 2.500 vòng/phút. Cả hai được đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới _rondo-gallery-exterior-09-l.jpg TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới _rondo-gallery-exterior-05-l.jpg 

Mặc dù nội thất không quá rộng rãi, mẫu MPV này vẫn mang đến sự thoải mái cho người dùng nhờ hàng loạt tiện ích mới. Nổi bật trong số đó là màn hình hiển thị 4,2 inch, màn hình DVD cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng… Ngoài ra mẫu xe này còn được trang bị cửa sổ trời Panoramic, mang lại cảm giác thú vị khi đi du lịch và di chuyển hằng ngày.

Ngoài Kia Rondo "Công nghệ mới, đẳng cấp mới", trong lần ra mắt này, Thaco Kia tiếp tục giới thiệu 2 mẫu xe mới là Kia Rio sedan và Kia Morning Si phiên bản 2015. Trong đó, Kia Rio là mẫu sedan phân khúc B mà Thaco Kia phân phối, được nhập khẩu nguyên chiếc. Xe có 2 phiên bản số sàn và số tự động, với một số trang thiết bị nổi bật như đèn pha halogen, đèn pha tự động, đèn LED chạy ban ngày, gương gập điện chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Nội thất Rio sedan có tay lái bọc da, kính cửa chỉnh điện, sấy kính trước sau. Hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí, dây đai an toàn cho tất cả các hàng ghế, khóa cửa từ xa…

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới kia-rio-sedan.jpg

Với thiết kế đẹp, nhiều trang bị phụ kiện và giá bán trong khoảng 520 - 550 triệu đồng, Kia Rio sẽ tạo sức hút lớn ngay sau khi ra mắt, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ nặng ký tới từ Nhật Bản như Honda City hay Toyota Vios.

Bên cạnh đó, Kia Morning Si là phiên bản 2015 với thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản Morning SAT hiện hữu. Tuy nhiên Morning Si có sự thay đổi lớn ở ngoại thất như đèn sương mù to hơn, cản trước, mặt ga lăng thiết kế mới ấn tượng, cản sau sơn đen và đuôi bô đôi trông thể thao hơn, nội thất có sự thay đổi áo ghế da thiết kế mới, mềm mại…

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới morning-ok_7905.jpg

Hiện nay, Kia Morning vẫn là mẫu xe nhỏ bán chạy hàng đầu trong phân khúc A với doanh số bán trung bình 400 xe/tháng. Việc ra mắt phiên bản Kia Morning SI 2015 này sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích dòng xe cỡ nhỏ trẻ trung, năng động thể thao và kinh tế.

06:45 pm

Một số hình ảnh media của Kia Rondo hoàn toàn mới:

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới _rondo-gallery-exterior-03-l.jpg

 

06:50 pm

Video clip giới thiệu Kia Rondo:

07:00 pm

Một số hình ảnh trước buổi Lễ ra mắt: Thaco Kia đã biến Nhà văn hóa Thanh Niên thành một showroom Kia theo chuẩn toàn cầu bao gồm khu trưng bày, khu Kia Lounge, phòng khách chờ...

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_0256.jpg

 

07:05 pm

Ông Nguyễn Hùng Minh - Phó Chủ tịch HĐQT THACO Group phát biểu khai mạc buổi Lễ.

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_3552.jpg

Ông Minh cho hay: "Nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu Kia toàn cầu, Thaco Kia đang ngày càng hướng tới một thương hiệu công nghệ cao, đẳng cấp hơn với slogan "Công nghệ mới, đẳng cấp mới". Sau mẫu xe Kia K3, Kia New Sorento thì Kia Rondo là mẫu xe thứ 3 nằm trong chiến lược đó với thiết kế sang trọng, nhiều trang thiết bị công nghệ và hệ thống an toàn cao".

"Có thể nói, Thaco Kia là một trong số ít những hãng xe liên tục ra mắt những sản phẩm mới tại Việt Nam và Kia là thương hiệu có line up sản phẩm phong phú đa dạng với 9 sản phẩm và nhiều phiên bản. Trong năm 2014 này, sự xuất hiện của New Sorento, cùng với 2 mẫu xe nhập Kia soul, Kia Koup, và 3 mẫu xe mới Morning Si 2015, Rio sedan, Rondo, cho thấy, Thaco Kia quyết tâm nâng cao thương hiệu Kia tại Việt Nam thông qua hàng loạt các mẫu xe công nghệ, đẳng cấp. Thaco Kia mong muốn đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như kỳ vọng mục tiêu doanh số bán hàng trong năm 2014 là 12.500 xe và doanh số năm 2015 trên 14.000 xe" - Ông Nguyễn Hùng Minh phát biểu.

07:10 pm

Ông Bùi Kim Kha - Tổng giám đốc Thaco PC trình bày về doanh số bán hàng của Thaco cũng như giới thiệu chi tiết về 3 mẫu xe, đặc biệt là mẫu Kia Rondo hoàn toàn mới.

Theo ông Kha, năm 2007 Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Thaco trở thành đối tác của Tập đoàn Kia Motors. Đến nay, sau 7 năm hợp tác, đã có hơn 58.000 xe du lịch Kia do Thaco sản xuất, phân phối và hiện đứng thứ 2 thị phần xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Riêng 10 tháng đầu năm 2014, Thaco đã bán ra 8.709 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm 2013.

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_3578.jpg

07:30 pm

Thaco công bố giá chi tiết của 3 mẫu xe mới:

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_3588.jpg

Theo đó, mẫu xe Morning có giá lần lượt cho từng phiên bản Si số sàn, Si số tự động là 383.000.000VND417.000.000VND.

Mẫu xe mới Rondo có giá 769.000.000VND (bản động cơ diesel số tự động), 729.000.000VND (máy xăng, số tự động) và 828.000.000VND (máy xăng phiên bản Premium).

Riêng mẫu Rio sedan (cả phiên bản số sàn và số tự động), Thaco sẽ công bố sau trong những ngày trưng bày sắp tới tại Tp.HCM.

07:40 pm

Chính thức ra mắt 3 mẫu xe mới.

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_3593.jpg

Các khách hàng, giới truyền thông cùng vào chiêm ngưỡng và trải nghiệm 3 mẫu xe mới của Thaco.

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_3626.jpg

08:00 pm

Những hình thực tế đầu tiên về 3 mẫu xe mới tại Việt Nam:

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_3604.jpgKia Rondo

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_3631.jpgKia Rio sedan

TRỰC TIẾP: Lễ ra mắt Kia Rondo hoàn toàn mới IMG_3632.jpgKia Morning Si

08:15 pm

Kết thúc Lễ ra mắt.

Ngoài Lễ ra mắt ấn tượng, trong 2 ngày tới (15 và 16/11), tại nhà Văn hóa Thanh niên, TP. HCM, Công ty ôtô Trường Hải (Thaco) sẽ tiếp tục trưng bày 3 mẫu xe Kia mới là Rondo, Morning Si 2015 và Rio sedan.

Ông Nguyễn Một – Giám đốc truyền thông Thaco cho biết: “Tại sự kiện nhiều hoạt động vui chơi năng động như trò chơi X-Game mang phong cách thể thao, các trò chơi tương tác ảo và chương trình biểu diễn ca nhạc hấp dẫn được tổ chức liên tục để phục vụ khách hàng tham quan xe và dành nhiều phần quà cho các bạn trẻ chụp ảnh cùng với xe đưa lên mạng xã hội. Đồng thời sẽ có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng ký hợp đồng mua xe tại chỗ”.

Những khách hàng quan tâm đến 3 mẫu xe trên có thể tham quan trực tiếp tại điểm trưng bày để có những trải nghiệm thực tế.

>> Thông tin liên quan:

Thế Đạt - Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm