Chủ Nhật, 15/12/2024 | 01:55
06:20 |
VMS 2014: Lắm “sao”, nhiều xế, đông khách mua
Với hơn 161.700 lượt khách tham quan, 103 xe trưng bày và hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết, Triển lãm Ôtô Việt Nam (VMS 2014) vừa diễn ra tại Tp.HCM được đánh giá là sự kiện thành công ngoài mong đợi.
Diễn ra từ ngày 19 đến 23/11/2014, tại Tp.HCM, VMS 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng, hơn 100 thương hiệu phụ trợ và 35 đơn vị bảo trợ truyền thông.
VMS 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng
Mặc dù dành toàn bộ ngày đầu tiên để đón tiếp báo chí và khai mạc, thời gian mở cửa dành cho công chúng chỉ còn 4 ngày, song VMS 2014 đã thu hút hơn 161.700 lượt khách tham quan, đặc biệt, riêng ngày cuối cùng diễn ra triển lãm có 55.930 lượt người tham dự. Với quy mô và số lượng khách tham quan không ngừng tăng lên qua mỗi năm, VMS đã trở thành sự kiên lớn nhất và hấp dẫn nhất trong năm của ngành công nghiệp ôtô.
VMS 2014 đã thu hút hơn 161.700 lượt khách tham quan
Sức hút của Triển lãm đến từ 103 mẫu xe trưng bày, trong đó có tới 4 xe ý tưởng và hơn 20 mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường.
Song song với việc trưng bày những mẫu xe độc đáo, các hãng xe luân phiên nhau tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự xuất hiện của các ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như Thanh Hằng, Đan Trường, Thu Minh, Đông Nhi, Trúc Diễm, Noo Phước Thịnh, Dustin Nguyễn, Hà Anh Tuấn, Dương Khắc Linh…
Trong năm ngày diễn ra triển lãm, đã có tới hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết
Đặc biệt, chỉ trong năm ngày diễn ra triển lãm, đã có tới hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết. Có thể nói rằng, VMS chính là cơ hội vàng cho các thương hiệu xe hơi gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu với người tiêu dùng cũng như thúc đẩy doanh thu bán hàng.
>> Thông tin liên quan:
Khánh An (TTTĐ)
Ý kiến đánh giá