05:50  | 

Người Việt đã có thể mua xe Bentley chính hãng ngay tại Hà Nội

Chiều qua (05/11), hãng xe sang Anh quốc Bentley chính thức khai trương đại lý đầu tiên tại số 2 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

Như vậy, chỉ một thời gian ngắn sau khi thương hiệu siêu sang Anh quốc Rolls-Royce gia nhập thị trường Việt thì “người đồng hương”, đồng thời chính là đối thủ của Rolls-Royce cũng đánh dấu sự hiện diện trên dải đất hình chữ S.

Người Việt đã có thể mua xe Bentley chính hãng ngay tại Hà Nội bentley-hanoi (3).jpgBentley chính thức gia nhập thị trường Việt.

Đại lý đầu tiên của Bentley sẽ cung cấp đầu đủ sản phẩm và dịch vụ hậu mãi theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn toàn cầu mà Bentley đưa ra.

Ông Kevin Rose, thành viên Hội đồng quản trị về bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors cho biết: "Sự ra đời đại diện của Bentley tại Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý toàn cầu. Đông Nam Á là một phần của kế hoạch phát triển của Bentley, và Việt Nam sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của chúng tôi. Hơn nữa, Bentley là một thương hiệu rất được ưa chuộng và có một mức độ nhận biết rất cao tại Việt Nam với di sản 95 năm lịch sử tuyệt vời của những chiếc xe vừa sang trọng vừa hiệu suất cao".

Người Việt đã có thể mua xe Bentley chính hãng ngay tại Hà Nội bentley-hanoi (1).jpgÔng Kevin Rose, thành viên Hội đồng quản trị về bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors.

Ông Kevin chia sẻ thêm rằng Việt Nam là thị trường thứ 10 trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương mà Bentley có mặt.

Trong khi đó, ông Phạm Xuân Đông, Tổng Giám đốc Bentley Vietnam cho biết với sự tăng trưởng tốt của thị trường, ông tin tưởng vào sự thành công của Bentley ở tương lai.

Người Việt đã có thể mua xe Bentley chính hãng ngay tại Hà Nội bentley-hanoi (2).jpgÔng Phạm Xuân Đông, Tổng Giám đốc Bentley Vietnam.

Có 3 lý do mà ông Đông lạc quan vào tương lai của Bentley tại Việt Nam. Thứ nhất chính là sự hiểu biết và tình yêu mà người hâm mộ dành cho thương hiệu Bentley cũng như số lượng khách hàng đang sử dụng xe Bentley. Thứ 2 là kinh nghiệm hơn 100 năm phân phối các dòng xe cao cấp của CT-Wearnes. Cuối cùng là sự hỗ trợ nhiệt tình từ Bentley.

Tại lễ khai trương đại lý, Bentley Hanoi trưng bày 2 mẫu xe Flying Spur W12 2014 và Continental GTC W12 2013. Tuy nhiên, ông Đông cho biết, Bentley Hà Nội sẽ cung cấp tất cả các dòng sản phẩm của Bentley toàn cầu, kèm theo dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chính hãng.

Đối với những khách hàng sở hữu xe Bentley không chính hãng, Bentley Hà Nội sẵn sàng phục vụ nhu cầu về bảo trì, bảo dưỡng với trang thiết bị tối tân theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu xe sang Anh quốc. 

Người Việt đã có thể mua xe Bentley chính hãng ngay tại Hà Nội bentley-hanoi (5).jpg Người Việt đã có thể mua xe Bentley chính hãng ngay tại Hà Nội bentley-hanoi (4).jpg Bộ đôi Bentley Continental GT Convertible và Bentley Flying Spur xuất hiện trong lễ khai trương.

Bentley Motors là thương hiệu xe sang Anh quốc với bề dày lịch sử 95 năm. Trụ sở chính của Bentley tại Crewe với gần 3.700 nhân viên là nơi diễn ra tất cả các hoạt động của công ty bao gồm thiết kế, nghiên cứu phát triển, thiết kế kỹ thuật và sản xuất cho ba dòng xe chính của công ty là Continental, Flying Spur và Mulsanne.

>> Bạn có thể quan tâm:

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm