07:15  | 

Bentley đầu tư 62,7 triệu USD xây dựng Trung tâm R&D

Hãng xe sang Anh quốc Bentley vừa công bố kế hoạch mở rộng trụ sở chính tại Crewe với vốn đầu tư lớn 40 triệu bảng (tương đương 62,7 triệu USD) để xây dựng Trung tâm R&D và phát triển dòng SUV.

Khi đi vào hoạt động, Trung tâm R&D sẽ tạo thêm hơn 300 việc làm cho người lao động về lĩnh vực kỹ thuật, sản xuất, chất lượng, bán hàng và tiếp thị cũng như quản lý dự án. Bên cạnh việc đầu tư số tiến cho xây dựng, Bentley cũng đã thiết lập một trang web lớn nhất trong lịch sử của hãng nhằm cung cấp và cấp nhật các thông tin thường xuyên, liên tục.

Bentley đầu tư 62,7 triệu USD xây dựng Trung tâm R&D Bentley-Crewe-plant-1.jpgNhà máy Bentley.

Với diện tích rộng 45.000 m2, trung tâm mới sẽ bao gồm một studio mang phong cách chuyên dụng, là văn phòng dành riêng cho việc nghiên cứu và phát triển và tổ chức các hội thảo kỹ thuật với sức chứa khoảng 1.300 kỹ sư.

Việc đầu tư trọng điểm này là "bước đi mới nhất trong việc chuẩn bị cho cơ sở hạ tầng của Bentley để đưa mẫu SUV siêu sang đầu tiên trên thế giới ra đường phố vào năm 2016". Hãng xe Anh quốc cũng cho biết, mọi công việc sẽ được tiến hành vào đầu năm tới.

Bentley đầu tư 62,7 triệu USD xây dựng Trung tâm R&D Bentley-Crewe-plant-3.jpg

Trả lời báo giới, ông Wolfgang Dürheimer, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley Motors cho biết: "Với trung tâm nghiên cứu và phát triển mới, chúng tôi sẽ phát triển một thế hệ mới của Bentley và sẽ tiếp tục cam kết mang lại sản phẩm sang trọng, hiệu suất, chất lượng và kỹ thuật tân tiến nhất".

Năm ngoái, Bentley đã bán được 10.120 xe và hãng hy vọng sẽ thay thế con số này bằng con số cao hơn trong năm 2014. Công ty cũng cam kết sẽ đầu tư khoảng 840 triệu bảng (tương đương1,31 tỷ USD) cho phát triển sản phẩm và cơ sở hạ tầng trong 3 năm tới.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm