05:55  | 

“Bom tấn” Toyota Innova 2016 dần lộ diện

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Toyota Innova 2016 đã bị chụp trộm khi đang trong quá trình chạy thử nghiệm.

Mặc dù đưa thêm các biến thể mới, nhưng doanh số của Toyota Innova vẫn không thể khởi sắc trong phân khúc MPV tại thị trường Ấn Độ. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Innova thế hệ hiện hành đã tồn tại quá lâu và đã đến lúc thay đổi.

“Bom tấn” Toyota Innova 2016 dần lộ diện toyota-innova-2016 (1).jpgToyota Innova 2016 trên đường thử.

Theo kế hoạch, thế hệ mới của Innova sẽ chính thức ra mắt vào năm 2016 và một vài hình ảnh của mẫu xe này đã được ghi lại khi chạy trên đường thử với ngoại thất bị che phủ hoàn toàn, trong khi nội thất thể hiện đôi chút về bảng điều khiển.

“Bom tấn” Toyota Innova 2016 dần lộ diện toyota-innova-2016 (2).jpgHình ảnh bảng điều khiển với màn hình cảm ứng cỡ lớn ở trung tâm.

Toyota Innova 2016 sẽ sở hữu bảng điều khiển hoàn toàn mới với hệ thống màn hình cảm ứng cỡ lớn ở trung tâm. Mặc dù chi tiết chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng hệ thống thông tin giải trí sẽ chỉ xuất hiện trên bản đầu bảng. Ngoài ra, xe cũng có vô-lăng đa chức năng mới với các cửa gió điều hòa hình chữ nhật, giúp cho khoang cabin sang trọng hơn.

Mẫu MPV “bom tấn” này không chỉ có sự thay đổi quan trọng về tính năng mà còn cả về mặt cơ khí cũng như thẩm mỹ. Xe sẽ vận hành trên khung gầm tốt hơn và thoải mái hơn. Ngoài ra, Innova 2016 có thể thêm động cơ diesel mới, thay thế loại 2.5L hiện tại.

Dự kiến, Innova thế hệ mới sẽ trình làng tại triển lãm Auto Expo 2016 ở Ấn Độ trước khi bán ra thị trường ngay sau đó với giá tăng đáng kể so với “người tiền nhiệm”.

>> Bạn có thể quan tâm:

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm