15:38  | 

Chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt trên toàn thế giới hồi tháng 3 năm nay, mẫu xe thể thao mạnh mẽ đến từ Ý Lamborghini Huracan nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam và đang chờ ngày trình làng.

Chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam _DSC1663.jpg

Huracan Lp610-4 chính là mẫu xe mới nhất của hãng siêu xe đình đám Lamborghini. Đáng chú ý, đây chính là model thay thế cho phiên bản từng đem lại nhiều thành công nhất cho Lamborghini là Gallardo. Với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ cùng với những công nghệ tiên tiến nhất, Huracan luôn thu hút mọi ánh nhìn của công chúng mỗi khi xuất hiện. Cũng giống như Gallardo, cái tên Huracan cũng đươc bắt nguồn từ tên của một chú bò tót đã đi vào lịch sử với tinh thần thi đấu dũng cảm khả năng tấn công xuất sắc và mạnh mẽ.

Chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam _DSC1654.jpg

Huracan có chiều dài tổng thể 4.459 mm, chiều rộng 1.924 mm, chiều cao 1.165 mm cùng chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng tổng thể là 1.422kg.

Chú bò bót mới nhất của Lamborghini được thiết kế trên nền tảng của của những người đàn anh Aventador, với những đường nét mượt mà hơn, gợi cảm hơn, một gương mặt dữ dằn, hung hãn hơn bởi cặp đèn pha full LED được thiết kế hoàn toàn mới. Phần đa những chi tiết trên xe đều lấy nguồn cảm hứng theo kiểu hình lục giác sau đó được cách điệu thành những hình dáng khác nhau như hốc hút gió, bảng điều khiển, gương chiếu hậu cho đến bộ la-zăng theo xe. Đèn hậu được làm nhỏ lại và uốn lượn cùng với phía sau của thn xe, 4 ống xe thể thao được chia đều 2 bên đuôi xe.

Chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam _DSC1641.jpg Chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam _DSC1623.jpg Chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam _DSC1563.jpg

Cũng giống như đàn anh Gallardo, Huracan sinh ra để phục vụ việc đi lại hàng ngày cho chủ nhân của nó nên của cũng được thiết kế mở ngang chứ không phải là cắt kéo giống như trên Aventador hay Murcielago.

Lamborghini Huracan sử dụng động cơ V10 5,2L sản sinh công suất 610 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với sức mạnh như vậy, Huracan có khả năng tăng tốc từ 0 – 100Km/h chỉ mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 12,5L/100km.

Chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam _DSC1580.jpg

Huracan sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép hệ truyền động 4 bánh, xe có 3 chế độ chạy gồm Strada (bình thường), Sporrt (thể thao), Corsa (đua) được thay đổi dựa trên nút bấm có trên vô-lăng của xe.

Trang bị an toàn đáng chú ý trên Huracan gồm hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống phanh làm từ gốm cacbon tích hợp chống bó cứng ABS, hệ thống giảm xóc theo công nghệ F1, túi khí bảo vệ người lái với công nghệ bung 2 giai đoạn, chức năng đỗ xe đường dốc.

Chi tiết cũng như giá bán tại Việt Nam của siêu xe Lamborghini Huracan hiện vẫn chưa được công bố.

>> Xem ảnh chi tiết Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm