11:10  | 

Cơ hội đến Nhật Bản trượt tuyết cùng Mitsubishi Outlander Sport

Chỉ cần chia sẻ những hình ảnh độc đáo khi tham gia các hoạt động thể thao, bạn sẽ có cơ hội đến Nhật Bản trượt tuyết cùng mẫu xe Mitsubishi Outlander Sport.

Đây là cuộc thi do Vina Star Motors tổ chức có tên gọi “Chia sẻ khoảnh khắc trải nghiệm thể thao ấn tượng cùng Amazing Outlander Sport”, kéo dài từ ngày 22/12/2014 đến 25/01/2015, với giải thưởng hấp dẫn là 5 chuyến du lịch trượt tuyết tại Nhật Bản.

Cơ hội đến Nhật Bản trượt tuyết cùng Mitsubishi Outlander Sport Outlander-Sport---Skiing-Contest.jpgCơ hội đến Nhật Bản trượt tuyết khi tham gia cuộc thi do Vina Star Motors tổ chức.

Người tham gia chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.outlandersport.vn và chia sẻ những hình ảnh độc đáo khi đang tham gia các hoạt động thể thao.

Song song với cuộc thi, Vina Star Motors cũng tạo cơ hội để quý khách hàng có thể trải nghiệm những tính năng nổi bật của Outlander Sport như động cơ MIVEC mạnh mẽ, mui kính toàn cảnh panorama, lẫy sang số thể thao trên vô lăng… thông qua chuỗi sự kiện diễn ra tại TP. HCM và Hà Nội trong cùng thời gian.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm