16:23  | 

Công Vinh mặc đồ cưới “cưỡi” môtô “khủng”

Công Vinh vừa xuất hiện với một hình ảnh khá lạ khi mặc vest, thắt nơ, đi giày đen cưỡi trên chiếc môtô “khủng” Ducati Monster.

Trước khi tổ chức hôn lễ vào 27/12, Công Vinh và Thủy Tiên đã có buổi lễ rộn ràng trong MV do chính nữ ca sĩ lên ý tưởng.

Công Vinh mặc đồ cưới “cưỡi” môtô “khủng” Thuy-Tien-Cong-Vinh-4-5318-1418787358.jpg

Sau khi tung ra những thông tin đầu tiên về MV, Thủy Tiên tiếp tục công bố trailer và những hình ảnh hậu trường. Trong MV "Happy Wedding" (tên Việt: Mãi mãi bên nhau), Thủy Tiên cùng êkíp dàn dựng cảnh trí hệt như đám cưới ngoài đời thật với khoảng 100 diễn viên quần chúng.

Trong MV này, Công Vinh đã nhận lời đóng vai chú rể, thể hiện khả năng diễn xuất bên cạnh vợ. Chàng tiền đạo có cảm giác hồi hộp khi quay cảnh lễ cưới lãng mạn, ngọt ngào cùng người bạn đời của mình.

Công Vinh mặc đồ cưới “cưỡi” môtô “khủng” thuy-tien-cong-vinh-to-chuc-tiec-cuoi-ngoai-troi-hoanh-trang-trong-mv-dac-biet.jpg

Đặc biệt, trong "Happy Wedding", còn có phân đoạn Công Vinh cưỡi môtô trên đường để đến đám cưới của mình. Chàng tuyển thủ mặc vest, thắt nơ, đi giày đen lái xe nhiều lần để ghi hình.

Thủy Tiên chia sẻ, MV là món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho khán giả trước khi lên xe hoa vào ngày 27/12 tới.

>> Có thể bạn quan tâm:

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm