14:32  | 

Đại gia Dubai phá cách với Rolls-Royce Ghost tông vàng-xanh lá

Không giống như những kiểu phối màu thông thường của hãng siêu sang đến từ Anh quốc, chiếc Rolls-Royce Ghost tại Dubai có tông màu vàng sáng bóng kết hợp với màu xanh lá cây vô cùng bắt mắt.

Chiếc xe được Mansory thổi vào một phong cách hoàn toàn mới bằng màu sơn nổi bật. Hai bên sườn có màu xanh lá cây thẫm chạy xung quanh xe, chính giữa là một màu vàng sáng bóng kéo dài từ phần cản trước qua lưới tản nhiệt, nắp ca-pô và kết thúc ở phía dưới chỗ gắn biển phía sau.

Đại gia Dubai phá cách với Rolls-Royce Ghost tông vàng-xanh lá rolls-royce-mansory-white-ghost-limited-c419409122014213211_7-1.jpg

Bộ la-zăng đa chấu cũng được phối màu tương tự với mặt ngoài màu vàng và phía trong là màu xanh lá thẫm. Phần đuôi xe có sự xuất hiện của chiếc cánh gió Mansory - Một chi tiết nhỏ và khá lạ lẫm với những chiếc xe siêu sang thường thấy. Logo Rolls-Royce phía trước và phía sau vẫn được giữ lại thay vì được gắn logo Mansory giống như trên những sản phẩm khác.

Ngoài ra, hãng độ xe của Đức cũng thay đổi một chút về hiệu xuất của xe. Động cơ V12 Twin-Turbo dung tích 6,6L sản sinh 570 mã lực momen xoắn 780 Nm được Mansory nâng lên mức cao hơn 1 chút là 652 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm.

Hoàng Huy (TTTĐ/Nguồn: Autogespot)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm