07:10  | 

Khai trương đại lý Chevrolet hiện đại nhất Việt Nam

Chiều qua (12/12), GM Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S mới nhất, Chevrolet Hà Nội, tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Đây là đại lý hiện đại nhất của GM tại Việt Nam. Việc khai trương đại lý này sẽ giúp mở rộng phạm vi hoạt động của Chevrolet tại Hà Nội nhằm phục vụ tốt hơn các khách hàng về cả bán hàng và dịch vụ.

Khai trương đại lý Chevrolet hiện đại nhất Việt Nam khai-truong-chevrolet-hanoi (1).jpgĐại lý Chevrolet hiện đại nhất Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.

Với vốn đầu tư gần 2 triệu USD, Chevrolet Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn Chevrolet toàn cầu. Đây là một trong những đại lý Chevrolet quy mô nhất tại Việt Nam với tổng diện tích xây dựng 4.400 m2 bao gồm phòng trưng bày với diện tích 500 m2 và khu vực dịch vụ 2.000 m2.

Ông Lê Hữu Việt, Giám đốc đại lý Chevrolet Hà Nội cho biết: “Nhờ sự hỗ trợ của GM, một trong những nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới, Chevrolet Hà Nội sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời”.

Khai trương đại lý Chevrolet hiện đại nhất Việt Nam khai-truong-chevrolet-hanoi (7).jpgÔng Gupta trao chứng nhận cho Giám đốc đại lý Chevrolet Hà Nội.

Ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt Nam chia sẻ: “Việc hỗ trợ đại lý 3S mới là minh chứng cho cam kết lâu dài của GM với khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào việc lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động của công ty, xây dựng các mối quan hệ và gìn giữ mối quan hệ trọng đời với khách hàng. Chúng tôi tin tưởng Chevrolet Hà Nội sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giúp Chevrolet trở thành thương hiệu xe hơi được yêu mến nhất tại Việt Nam”.

Ngoài ra, ông Gupta cũng tiết lộ GM Việt Nam hiện đã trực thuộc GM Đông Nam Á. Vì vậy, trong tương lai rất gần, GM Việt Nam sẽ đưa nhiều sản phẩm nâng cấp và hoàn toàn mới, giới thiệu tới người tiêu dùng.

Hai năm vừa qua, GM Việt Nam tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, đồng nhất hoạt động với chính sách GM toàn cầu, cải thiện hệ thống đại lý. Trước đây, GM có tới 28 đại lý, nhưng hiện tại, con số đã tinh giảm xuống còn 16, chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Dự kiến năm 2015, GM Việt Nam sẽ khai trương 4-5 đại lý.

Khai trương đại lý Chevrolet hiện đại nhất Việt Nam khai-truong-chevrolet-hanoi (2).jpgNgay trong lễ khai trương, Chevrolet Hà Nội vui mừng trao chiếc chìa khóa tượng trưng cho khách hàng đầu tiên sở hữu xe Chevrolet. 

Một số hình ảnh đại lý Chevrolet Hà Nội:

Khai trương đại lý Chevrolet hiện đại nhất Việt Nam khai-truong-chevrolet-hanoi (4).jpgKhu vực dịch vụ.

Khai trương đại lý Chevrolet hiện đại nhất Việt Nam khai-truong-chevrolet-hanoi (5).jpgBuồng sơn nhanh.

Khai trương đại lý Chevrolet hiện đại nhất Việt Nam khai-truong-chevrolet-hanoi (6).jpgBuồng sơn sấy.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm